Ứng dụng ăn theo 'Võ Tắc Thiên' gây sốt cộng đồng mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    Dù mới ra mắt nhưng ứng dụng chỉnh sửa ảnh ăn theo bộ phim 'Võ Tắc Thiên' đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.


    Bộ phim Võ Tắc Thiên phiên bản mới đang thu hút sự theo dõi của đông đảo người yêu phim tại Việt Nam bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, cảnh quay bắt mắt và nội dung phim hấp dẫn.Nắm được tâm lý khán giả, một ứng dụng ghép ảnh Trung Quốc có tên Pitu của nhà phát triển Tencent Technology, một công ty công nghệ lớn ở Thượng Hải, Trung Quốc. đã nhanh chóng cập nhật phiên bản mới với nhiều hiệu ứng và hình ảnh được sử dụng trong bộ phim nói trên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau những tấm ảnh với hiệu ứng lạ mắt được đăng tải trên Facebook, ngay lập tức trào lưu 'chế ảnh' theo phong cách phim Võ Tắc Thiên nhanh chóng được lan truyền. Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam đăng tải hàng loạt ảnh hài hước được chỉnh sửa từ ứng dụng này.

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí tại App Store, tương thích với iPhone, iPad, iPod Touch đang chạy iOS 6 trở về sau. Phần mềm hiện chưa có phiên bản cho nền tảng Android và Windows Phone. Giao diện của ứng dụng này vẫn thuần tiếng Trung và người dùng có thể nhấp vào biểu tượng ông già noel để có thể 'chế' ảnh Võ Tắc Thiên bằng chân dung của mình.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng ăn theo 'Võ Tắc Thiên' gây sốt cộng đồng mạng

Share This Page