Máy tính bảng Nokia N1 vừa trở lại đã cháy hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Sự trở lại của thương hiệu Nokia đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ phía người dùng, ít nhất là tại thị trường Trung Quốc, khi các đợt hàng liện tục được bán hết chỉ trong tích tắc.


    Tưởng như sức hút của chiếc máy tính bảng Nokia N1 đã trở nên dịu lại sau đợt hàng đầu tiên, thế nhưng qua các báo cáo tại thị trường Trung Quốc, có thể thấy sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn từ người dùng.

    Đợt hàng thứ 2 của N1 tại Trung Quốc cũng không đủ đáp ứng lượng người đặt trước. Tình trạng này cũng tương tự đợt hàng đầu tiên khi có hơn nửa triệu lượt đặt mua, mặc dù chỉ có 20.000 đơn vị sản phẩm được phân phối.

    [​IMG]

    Không khó hiểu cho thành công này của Nokia N1, đặc biệt khi họ chọn Trung Quốc làm thị trường đầu tiên để giới thiệu và bán ra. Chiếc máy tính bảng có ngoại hình được cho là giống sản phẩm iPad Mini của Apple với giá bán khá hấp dẫn so với cấu hình. Ngoài ra, với danh nghĩa là chiếc máy đầu tiên của thương hiệu Nokia sau khi bán mảng Dịch vụ và Thiết bị cho Microsoft, Nokia N1 nhận được sự quan tâm cực lớn từ người tiêu dùng cũng như giới truyền thông.

    Với mức giá khoảng 259$, N1 sở hữu màn hình 7,9-inch độ phân giải 1536 x 2048 pixels được bao bọc bởi một khung nhôm nguyên khối chắc chắn. Sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi tứ Intel Atom, xung nhịp 2,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngay từ khi bán ra, N1 đã được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng giao diện Z Launcher.

    [​IMG]

    Sau Trung Quốc, Nokia có thể sẽ phân phối N1 tại thị trường châu Âu trước khi đủ khả năng cung cấp cho các thị trường khác nữa trên khắp thế giới. Sản phẩm này thích hợp cho những người yêu thích thương hiệu Nokia trước đây, hoặc mong muốn một chiếc máy có ngoại hình giống iPad, nhưng lại chạy Android và có mức giá rẻ.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Nokia N1 vừa trở lại đã cháy hàng

Share This Page