Sony sẽ bán nốt thương hiệu Xpeira tương tự như Vaio?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 272)

    (XHTT) Vào hôm nay, một số nguồn tin công nghệ đã xuất hiện với nội dung cho rằng Sony rất có thể sẽ bán nốt mảng sản xuất thiết bị di động của mình nhằm bảo toàn lợi nhuận cho cả tập đoàn.


    Theo Reuters, ban giám độc điều hành Sony hiện đã suy nghĩ một vài phương án cho mảng sản xuất điện thoại di động của mình trong đó bao gồm cả việc bán hoặc thành lập liên doanh với một đối tác khác. Mặc dù Sony đã rất cố gắng tung ra những mẫu smartphone thương hiệu Xperia rất nổi bật tuy nhiên Sony vẫn không thu về được lợi nhuận từ mảng thiết bị này. Ngược lại khoảng lỗ lên đến 1,9 tỷ USD phần lớn lại đến từ chính mảng thiết bị Xperia của hãng.

    Sony trong một thời gian khá dài đã liên tục báo lỗ ở hai mảng từng rất thành công trong quá khứ là sản xuất thiết bị di động Xperia và thiết bị TV. Điều này cũng khiến cho khả năng Sony thật sự muốn bán nốt thương hiệu Xperia thành sự thật. Trước đây hãng đã từng lạnh lùng bán mảng sản xuất laptop thương hiệu Vaio nhằm mục đích tập trung sản xuất thiết bị di động. Những quyết định đến từ Sony trong thời điểm nhạy cảm hiện nay rất khó tiên đoán trước.

    Một vài điểm sáng của Sony trong thời gian qua khi hãng vẫn đang thành công với những thiết bị cảm biến ảnh được tích hợp trên rất nhiều camera thuộc nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trong đó có cả iPhone 6 thuộc Apple và mảng sản xuất máy chơi game Playstation 4. Theo dự kiến, chiếc Xperia Z4 sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC Barcelona sắp được tổ chức trong vài tháng tới.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ bán nốt thương hiệu Xpeira tương tự như Vaio?

Share This Page