LG G Flex 2 có giá bán tại Đức lên đến 15 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Một tin vui đối với người dùng quan tâm đến chiếc smartphone LG được trang bị màn hình cong vừa mới ra mắt tại CES 2015 vừa qua thì hiện tại Amazon đã cho phép đặt hàng chiếc flagship này.


    Theo thông báo từ công ty bán hàng hàng trực tuyến Amazon chi nhánh tại Đức, công ty đã cho phép đặt hàng chiếc G Flex 2. Giá bán cũng được công bố trên trang Amazon.de vào khoảng 599 € tương đương 710 USD (khoảng 15 triệu đồng) một mức giá không hề dễ chịu. Song, mức giá được nhận định là khá rẻ so với giá bán ra ban đầu của chiếc G Flex thế hệ đầu tiên. Đối với nhà mạng Vodafone UK cũng vừa công bố kế hoạch bán ra chiếc G Flex 2 trên website của mình. Tuy nhiên, ngoài dòng chữ "Coming Soon" - "sẽ sớm ra mắt" Vodafone không đề cập thêm bất kỳ một thông tin nào về thời điểm chính xác. Ngoài ra, nhà mạng Verizon UK sẽ ra mắt vào khoảng thời gian cuối tháng và sẽ độc quyền trong 6 tuần.

    [​IMG]

    Thông báo về giá bán và cấu hình chiếc LG G Flex 2 trên website Amazon.de. Ảnh: GSMarena

    Chiếc LG G Flex 2 là chiếc siêu phẩm màn hình cong thế hệ hai được LG giới thiệu tại CES 2015 vừa qua, thiết bị có màn hình 5.5 inch, độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), máy chạy CPU mạnh nhất hiện nay Snapdragon 810 với Ram 2GB. Máy có camera chính 13MP phía sau cùng đền flashLED, ở mặt trước là camera phụ 2.1MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Flex 2 có giá bán tại Đức lên đến 15 triệu đồng

Share This Page