Chiếc HTC HD2 huyền thoại gia tăng kỷ lục với Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Mẫu smartphone được mệnh danh là không bao giờ chết HTC HD2 vừa có một sự trở lại hoành tráng khi khoác lên mình bộ áo mới từ Androd 5.0.1 Lollipop.


    Chiếc HTC HD2 lần đầu được giới thiệu từ năm 2009 và khi đó máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Mobile Professional 6.5 (tiền thân của WindowsPhone 7). Vài tháng sau khi được giới thiệu, một phiên bản được thực hiện theo đơn đặt hàng dành riêng cho nhà mạng T-Mobile. Vào thời điểm đó, một thiêt bị được trang bị màn hình lớn đến 4.3 inch vẫn là không tưởng đối với điện thoại thông minh, thậm chí một chuyện gia còn phê bình đầy mỉa mai khi nói rằng đâu là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất trong thế giới smartohone lúc bấy giờ.

    [​IMG]

    Chiếc HTC HD2 trở thành huyền thoại với khả năng chạy rất nhiều hệ điều hành trong đó có cả Android. Ảnh: htcsource

    Trong những năm qua, chiếc HTC HD2 trở thành huyền thoại khi là thiết bị chạy được nhiều hệ điều hành nhất, hoàn toàn vượt trội so với bất kỳ một flagship nào từ trước đến nay. Chiếc HD2 từng chạy qua FirefoxOS, Windows RT, Windows Phone 7.5, Windows Phone 8, chạy song song hai hệ điều hành Windows Phone 7 và Android và nói riêng về Android thì chiếc HD2 từng chạy qua nhiều phiên bản từ Froyo, Jellybean, KitKat và sắp đến là Lollipop.

    Bộ Rom Android 5.0.1 hiện tại vẫn là bản thử nghiệm ban đầu và chỉ có màn hình hiển thị và âm thành là hoạt động. Song, thành viên macs18max từ XDA xác nhận rằng ông vẫn đang làm việc để khắc phục những lỗi trên. Khá thú vị khi vào thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều thiết bị Android vẫn chưa được hỗ trợ cập nhật lên Android 5.0 nhưng một chiếc điện thoại chạy Windows Mobile từ năm 2009 lại đang chạy Lollipop dù vẫn còn khá hạn chế về tính năng.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiếc HTC HD2 huyền thoại gia tăng kỷ lục với Android Lollipop

Share This Page