Redmi Note 2: Phablet mới của Xiaomi với giá chỉ 3 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Với sự xuất hiện của màn hình độ phân giải Full HD, RAM 2GB cùng camera chính 13 Mpx, mức giá trên dưới 150 đô la Mỹ là quá tốt đối với phiên bản 2 của dòng máy Redmi Note.


    Vài ngày trở lại đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Xiaomi sẽ ra mắt mẫu máy có tên gọi Redmi Note 2 trong sự kiện được tổ chức vào ngày 15/1. Với những lời giới thiệu nhấn mạnh vào các yếu tố nhanh hơn, mạnh hơn, lớn hơn và rẻ hơn... nhiều ý kiến cho rằng mẫu máy tới đây của Xiaomi sẽ là một sản phẩm flag-ship của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

    [​IMG]

    Theo những thông tin được biết đến thời điểm này, Redmi Note 2 sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Mẫu máy này sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 615 64 bit đến từ Qualcomm hoặc bộ xử lý MT6752 của Mediatek. Các thông số cấu hình còn lại bao gồm RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13 Mpx, camera phụ 5 Mpx và pin với dung lượng 3.100 mAh. Máy sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 với giao diện MIUI 6 được cài đặt sẵn. Điều đáng nói là mức giá bán chỉ từ 145 USD – 160 USD của sản phẩm này.

    Với cấu hình và giá bán như vậy, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ thực sự là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn với đại đa số người sử dụng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Redmi Note 2: Phablet mới của Xiaomi với giá chỉ 3 triệu đồng

Share This Page