Người dùng iOS chuẩn bị đón bản cập nhật iOS 8.1.3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Bản cập nhật mới sẽ chứa đựng nhiều tính năng vá lỗi quan trọng. Đây cũng là tiền đề cho sự ra đời một bản cập nhật lớn hơn vào thời gian tới.


    Theo một thông tin được đăng tải trên BGR, nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật tiếp theo của hệ điều hành iOS ngay trong tuần tới. Nguồn tin này cho rằng, nếu không phải phiên bản chính thức, chí ít phiên bản beta của iOS 8.1.3 cũng sẽ được ra mắt vào ngày thứ Ba hoặc thứ tư của tuần sau.

    [​IMG]

    Điều này là có cơ sở khi mà trước đó, làng công nghệ thế giới cũng ghi nhận sự gia tăng đột biến của những thiết bị chạy hệ điều hành iOS 8.1.3. Những con số này chỉ tăng lên kể từ đầu tháng 1. Do đó, rất có thể Apple đang tiến hành giai đoạn chạy thử trước khi phát hành chính thức phiên bản mới nhất dành cho hệ điều hành của mình.

    [​IMG]

    Biểu đồ cho thấy lượng người sử dụng iOS 8.1.3 tăng đột biến vài ngày trở lại đây.

    Theo dự đoán của các chuyên gia, sẽ rất khó để những thay đổi lớn xuất hiện ở bản cập nhật iOS 8.1.3. Nhiều khả năng bản cập nhật này đơn giản chỉ là một bản vá lỗi hoàn chỉnh hơn cho hệ điều hành iOS 8. Đây cũng sẽ là bước đệm quan trọng cho sự ra đời của bản cập nhật lớn iOS 8.2.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng iOS chuẩn bị đón bản cập nhật iOS 8.1.3

Share This Page