Sau OnePlus One sẽ là OnePlus Two: Chú trọng vào thiết kế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 237)

    Sau OnePlus One sẽ là OnePlus Two: Chú trọng vào thiết kế Ngày đăng


    (XHTT) Dù vẫn chưa có những thông tin rõ ràng về OnePlus Two, nhiều người trong giới công nghệ vẫn cho rằng sự xuất hiện của mẫu máy tiếp theo từ OnePlus sẽ đem đến một tín hiệu tích cực cho năm mới.


    Bên cạnh Xiaomi và Oppo, OnePlus cũng là một nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc mới nổi lên thời gian gần đây. Sau sự thành công của mẫu máy OnePlus One với sự đón nhận khá nồng nhiệt từ giới công nghệ, hãng điện thoại mới chỉ hơn một năm tuổi này đang có ý định cho ra mắt một sản phẩm mới. Lần này mẫu máy tiếp theo của OnePlus sẽ có tên gọi OnePlus Two.

    [​IMG]

    Thiết kế ấn tượng chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của thương hiệu OnePlus (Ảnh: Internet)

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí PC World, ông Carl Pei - giám đốc toàn cầu của OnePlus đã gợi mở về những kế hoạch vượt ra khỏi các khuôn khổ trước đây của họ. Ông này nói rằng, trong khoảng 6 tháng tới đây hoặc lâu hơn, một mẫu máy mới sẽ được OnePlus phát triển để hướng tới đối tượng người dùng cao cấp. Mẫu máy này sẽ thiên về thẩm mỹ nhiều hơn là việc chạy đua với giới công nghệ về mặt cấu hình.

    Đó là tất cả những gì mà chúng ta đã biết về kế hoạch của hãng điện thoại đến từ Trung Hoa. OnePlus Two có phải là cái tên của dòng sản phẩm mà Carl Pei muốn ám chỉ hay không vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, dù tồn tại một hay mẫu máy mà OnePlus sẽ đem ra giới thiệu trong năm nay, chắc hẳn đây đều là những sản phẩm được đánh giá cao về mặt thiết kế.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau OnePlus One sẽ là OnePlus Two: Chú trọng vào thiết kế

Share This Page