Mua sắm tiết kiệm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    (PCWorldVN) Hướng dẫn mua sắm sản phẩm công nghệ cuối năm sao cho đảm bảo nhu cầu sử dụng của bạn và tiết kiệm nhất

    [​IMG]
    Thời gian cuối năm luôn là mùa mua sắm với nhiều chương trình giảm giá, mẫu mã thiết bị đa dạng hấp dẫn. Hãy tỉnh táo trước nhiều lựa chọn để có được chiếc laptop, máy ảnh, smartphone hay máy tính bảng phù hợp nhu cầu, trên tinh thần tiết kiệm nhất.
    • Mua máy ảnh gì vào cuối năm đón tết. Máy compact – PnS nhỏ gọn dành cho người cơ động và dễ tính trong khi máy DSLR hầm hố thích hợp với người coi trọng chất lượng và chiều sâu bức ảnh. Mirrorless không gương lật là sự chung hòa của cả hai loại trên nhưng khiến bạn phải cân nhắc kỹ
    • Mua smartphone cần phải “smart”. Thị trường smartphone năm nay sôi động ở phân khúc cao cấp và nhất là rất nóng ở phân khúc giá rẻ, trong khi phân khúc tầm trung có vẻ yên áng hơn, nhưng lại hứa hẹn một sự bùng nổ.
    • Chọn máy tính bảng phù hợp. Windows, iOS hay Android - nền tảng cho máy tính bảng nào ưu việt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực sự và túi tiền của bạn nhất.
    • Cuối năm chọn mua laptop như thế nào. Laptop rất đa năng, có thể dùng để lướt web, làm việc văn phòng – học tập, làm việc di động, chơi game – giải trí… Nhưng nếu đã xác định đúng yêu cầu của mình, bạn sẽ chọn được một chiếc laptop hiệu quả và có giá tốt nhất.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Mua sắm tiết kiệm

Share This Page