Công nghệ giải trí cao cấp từ TV L94 SERIES của TOSHIBA

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 384)

    Bài viết liên quan

    Trong một năm trở lại đây, thị trường TV độ phân giải cao trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều so với trước đó. Với nội dung 4K được phát hành ngày càng nhiều đi kèm với công nghệ truyền hình độ phân giải siêu cao đã khiến TV 4K từ một thú chơi xa xỉ trở nên phổ thông hơn đối với mọi tầng lớp người dùng. Bởi vậy, ở thời điểm này, việc lựa chọn một TV thông minh với độ phân giải 4K đang trở thành một tiêu chí được nhiều người tiêu dùng ưu tiên.

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartTV với tiêu chí độ phân giải 4K, nhiều ứng dụng phong phú, thiết kế đẹp, sang trọng cùng với kích thước vừa phải, Toshiba L94 Series 50 inch là một sự lựa chọn vô cùng sáng giá.

    [​IMG]

    Toshiba L94 Series phiên bản 50-inch.

    Thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế


    Như đã đề cập ở trên, tivi 4K đã giảm giá thành khá nhiều và dần trở nên bình dân hơn so với ngươi tiêu dùng, bởi vậy, việc lựa chọn kích thước sẽ tùy theo nhu cầu, ngân sách và không gian mà bạn yêu cầu.

    [​IMG]

    Thiết kế chân đế đơn giản và sang trọng.

    Theo nhiều cuộc khảo sát, kích thước mà người Việt ưa chuộng rơi vào khoảng từ 48-52 inch, đây cũng là kích thước chuẩn để bạn có thể hưởng thụ hết sự hoành tráng mà độ phân giải siêu cao mang lại. Toshiba nắm được điều đó, họ tung ra thị trường 3 kích thước là 50”, 65” và 84” nhắm tới nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Trong đó, kích thước 50” được hãng chọn là sản phẩm chủ đạo của dòng L94 Series. Bên cạnh đó, 50” cũng là kích thước màn hình khá đặc biệt mà ít hãng sản xuất tivi lựa chọn.

    [​IMG]

    Đường nét thiết kế tinh tế.

    Điểm chung của dòng L94 Series, đó là việc sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Viền màn hình siêu mỏng với chân đế bằng chất liệu nhôm cao cấp đã trở thành nhân tố thu hút đối với người tiêu dùng. Bề dày của tấm nền cũng được Toshiba làm mỏng đáng kể, giúp chiếc tivi này phù hợp hơn với các không gian hẹp hoặc gắn trên tường mà không gây ra một sự “vướng víu” nào cho ngôi nhà của bạn.

    SmartTV đích thực


    Toshiba L94 Series là chiếc tivi duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 KitKat được Việt hóa chính thức do nhà sản xuất kết hợp với Google phát triển. Với tivi thông thường, chương trình mặc định khi khởi động lên là trình chiếu các kênh truyền hình hoặc hoạt động như một màn hình thông qua nguồn phát video.

    Nếu muốn sử dụng các ứng dụng khác, bạn phải vận hành trình điều khiển riêng thông qua hệ điều hành được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, L94 Series là một sự khác biệt, khi khởi động lên, giao diện hệ điều hành Android sẽ ngay lập tức được kích hoạt, điều này giống như việc bạn khởi động một chiếc smartphone “khổng lồ”. Sau đó, người dùng sẽ tùy chọn việc xem phim, lướt web, mạng xã hội hay chơi game.

    [​IMG]

    Hệ điều hành Android 4.4 KitKat đầu tiên trên smartTV.

    [​IMG]

    Kho ứng dụng Google Play Store với hơn 3000 ứng dụng.

    Việc trang bị hệ điều hành Android mang lại cho L94 Series một giao diện trực quan, trẻ trung hơn rất nhiều so với hệ điều hành tích hợp trong các dòng tivi trước đây. Tiếp đó là khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị khác nhau bao gồm cả bàn phím không dây, chuột hay tay cầm game. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng tiêu chuẩn như gõ văn bản bằng word, làm việc với excel, cập nhật trạng thái Facebook thông qua kết nối internet hay dễ dàng hơn trong việc chơi game.

    [​IMG]

    Sử dụng hệ điều hành Android cho khả năng kết nối đa thiết bị.

    Toshiba Android TV với kho Google Play có hơn 3000 ứng dụng được thiết kế riêng để phù hợp với màn hình cực lớn độ phân giải UHD, nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng. Về cấu hình, Toshiba L94 Series được trang bị vi xử lý 10 nhân, RAM 2GB cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, việc chơi game nặng sẽ không gặp phải nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, không gian lưu trữ lên tới 8GB giúp người dùng có thể cài đặt rất nhiều ứng dụng khác nhau. Bởi thế mới nói, đây là chiếc smartTV đích thức.

    Ngoài ra, L94 Series cung cấp 8 profile riêng biệt cho người dùng tùy chọn các thiết lập trước khi khởi động và đăng nhập vào TV. Điều này giúp cho các thành viên trong gia đình có một không gian màn hình riêng tư khi sử dụng và trở nên gắn bó hơn với chiếc tivi thông minh mà ngôi nhà bạn đang sở hữu.

    Trải nghiệm công nghệ hình ảnh tuyệt vời


    Toshiba luôn có truyền thống mang lại chất lượng hiển thị tốt nhất trên các dòng sản phẩm của mình. Điều này đã được khẳng định từ lúc màn hình CRT còn đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Và đến thời điểm hiện tại, với công nghệ xử lý ảnh vượt trội, các dòng sản phẩm của hãng đã được nâng lên tầm cao mới. Tất nhiên, L94 Series không phải ngoại lệ.

    [​IMG]

    Khả năng hiển thị rực rỡ.

    Sở hữu độ phân giải UHD (3840 x 2160 pixels), chiếc tivi của Toshiba thể hiện chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét với chất lượng hoàn hảo. Màu sắc được thể hiện đồng đều, hài hòa và chân thực không bị ám giống như các TV khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Công nghệ direct led cho khả năng phân bố ánh sáng hợp lý.

    Các dải màu phong phú cùng khả năng nâng cao độ tương phản làm cho hình ảnh rực rỡ hơn. Ngoài ra, nhờ công nghệ Direct LED cho ánh sáng phân bố một cách hợp lý đi kèm với tính năng Local dimming (làm mờ cục bộ), cùng với đó là hai tính năng độc quyền Intelligent Scene Optimizer và Intelligent Auto View cho chất lượng hiển thị tốt nhất một cách tự động.

    [​IMG]

    Cấu trúc loa Labyrinth của Toshiba.

    Được mệnh danh là Pro Theatre (rạp hát chuyên nghiệp), bởi vậy L94 Series được nhà sản xuất trang bị hệ thống loa Labyrinth cho âm trầm mạnh mẽ và chắc gọn cùng khả năng kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh đáng nể. Với L94 Series, bạn đã có một rạp chiếu phim tại gia tuyệt vời mà không cần bất cứ một dàn âm thanh chuyên nghiệp nào khác.

    Kết luận


    Toshiba L94 Series là dòng smartTV đầu tiên được tích hợp hệ điều hành Android với nhiều tính năng hấp dẫn, hệ thống ứng dụng phong phú, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng xử lý hình ảnh 4K tuyệt vời. Đây sẽ là dòng sản phẩm đáng để sở hữu với những ai đang tìm mua một chiếc TV 4K hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Công nghệ giải trí cao cấp từ TV L94 SERIES của TOSHIBA

Share This Page