PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Network của Sony vừa mới cho hay họ đã hoạt động trở lại sau bị khi hacker tấn công.


    Bà Catherine Jensen, phó chủ tịch phụ trách mảng người tiêu dùng tại chi nhánh ở California của Sony cho biết trong một bài đăng blog cuối hôm thứ bảy rằng 'PlayStation Network và một số dịch vụ chơi game khác đã bị tấn công trong dịp lễ vừa qua với lượng lớn truy cập giả mạo để làm gián đoạn kết nối và chơi trực tuyến'.

    Tuy nhiên, bà Catherine Jensen bổ sung thêm 'PlayStation Network đã hoạt động trở lại'. Trong khi đó, những người chơi game đã post lên Twitter để chào mừng sự trở lại của PlayStation.

    Được biết, nhóm hacker Lizard Squad đã liên tiếng chịu trách nhiệm cho vụ phá hoại lần này. Thực tế, họ từng nhắm đến Sony trước kia.

    Ngoài ra, vào đầu tháng này, hệ thống máy chủ của Sony đã xâm nhập và hãng đã phải chịu nhiều tổn thất nặng nề khi lượng lớn dữ liệu quan trọng bị đánh cắp và một số thông tin riêng tư cũng như các bộ phim chưa phát hành bị rò rỉ trực tuyến.

    Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết không có mối liên kết nối trực tiếp giữa cuộc tấn vào Sony PlayStation và Sony Pictures.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Share This Page