Hé lộ Xiaomi Arch với hai cạnh bên được làm cong ấn tượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    Hé lộ Xiaomi Arch với hai cạnh bên được làm cong ấn tượng NgÃ� y


    (XHTT) Xiaomi nổi lên như một nhà sản xuất thiết bị di động có tốc độ phát triển chớp nhoáng, những chiến lược kinh doanh khôn ngoan. Lại một lần nữa, Xiaomi lại khiến thế giới ngờ ngàng khi xuất hiện những tin đồn về việc hãng sẽ sản xuất chiến smartphone với 2 cạnh cong.

    Tin li�ªn quan

    Thiết bị có tên gọi là Xiaomi Arch, thiết bị sở hữu màn hình cong cả hai cạnh bên thay vì chỉ 1 cạnh như Samsung Galaxy Edge. Chức năng từ hai cạnh cong này vẫn tương tự giống Note Egde như hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn v...v...

    Mặc dù vậy, vẫn có khá nhiều yếu tố chống lại việc những thông tin trên là thật. Ví dụ như công nghệ màn hình cong thật sự là một bước tiến rất lớn của Samsung, vốn là một công ty với khả năng gia công thiết bị rất tiên tiến so với một nhà sản xuất còn non trẻ như Xiaomi việc sản xuất màn hình cong như vậy là khá khó tin. Ngoài ra, hình ảnh thiết bị này cũng chỉ xuất hiện trên một poster nào đó được trang Gizmochina đăng tải và không thể đảm bảo tính xác thực của nó.

    Xiaomi hiện tại vẫn chưa đưa ra bất kỳ một thông tin đính chính nào, vì vậy người dùng vẫn có một chút hy vọng để biến giấc mơ thành sự thật. Vốn dĩ, những thiết bị từ Xiaomi luôn có những thế mạnh riêng song song đó là mức giá rất dễ tiếp cập.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hé lộ Xiaomi Arch với hai cạnh bên được làm cong ấn tượng

Share This Page