Samsung Galaxy Tab 10.1 giá rẻ sẽ được bán ra vào năm sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    Samsung Galaxy Tab 10.1 giá rẻ sẽ được bán ra vào năm sau NgÃ� y


    (XHTT) Theo một báo cáo mới từ trang web xuất nhập khẩu tại Ấn Độ, Samsung đang phát triển một mẫu máy tính bảng mới với màn hình 10 inch đi kèm mức giá cực kỳ dễ chịu.

    Tin li�ªn quan
    Cách đây một tuần, một báo cáo từ Hà Lan đã cho biết Samsung đang phát triển mẫu tablet Galaxy Tab tiếp theo với một mô hình 10 inch. Có vẻ, kích thước màn hình này sẽ được coi là nhỏ trong năm tới khi các nhà sản xuất đình đám như Sony,Apple hứa hẹn sẽ cho ra mắt mẫu máy tính bảng mới có màn hình 12.9 inch. Cùng với sự gia tăng kích cỡ của smartphone, các máy tính bảng màn hình 7 inch hay 8 inch sẽ chính thức được khai tử. Với máy tính bảng 10 inch giá rẻ, Samsung đang đi đúng định hướng kinh doanh trong năm sau.

    [​IMG]

    Thông tin đăng tải trên Zauha. Ảnh: PhoneArena

    Và ngày hôm qua, một báo cáo trang web Zauha (một trang web theo dõi hàng xuất nhập khẩu của Ấn Độ) cho biết Samsung đã nhập vào nước này một mẫu máy tính bảng có tên mã SM-T555 để tiếp tục nghiên cứu và phát triển. Zauha cũng đã niêm yết giá của SM-T555 là 354 USD, một mức giá khá rẻ cho một chiếc tablet 10 inch. Bên cạnh đó, máy được trang bị cấu hình bao gồm vi xử lý 64 bit Snapdragon 410 của Qualcomm và đi kèm với hệ điều hành Android 5.0 mới nhất.

    Ngoài mẫu SM-T555, Samsung cũng sẽ cho ra mắt một mẫu máy tính bảng với khả năng kết nối 4G với mức giá phổ thông có tên mã SM-T1116. Cả hai tablet trên sẽ được Samsung bán ra vào tháng 5 tới đây.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Tab 10.1 giá rẻ sẽ được bán ra vào năm sau

Share This Page