Biến công nghệ thành cầu nối yêu thương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 444)

    (PCWorldVN) Nếu được sử dụng đúng cách, công nghệ hiện đại sẽ là phương tiện hiệu quả để mọi người, đặc biệt là giới trẻ, thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.


    Yêu qua "di động"

    Với các cặp đôi yêu nhau nhưng gặp cách trở về mặt địa lý thì rõ ràng là công nghệ đã trở thành cứu cánh lớn. Nếu như trước đây, họ phải gửi thư tay mà sau nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng mới tới nơi, thì nay phương tiện liên lạc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Cả hai có thể cập nhật tình hình của nhau thông qua Facebook cá nhân, nhắn gửi những lời yêu thương qua thư điện tử mà tốc độ truyền tải chỉ tính bằng giây.

    Đặc biệt, các công cụ tin nhắn thoại, ứng dụng gọi điện miễn phí cũng giúp hai người yêu xa hâm nóng tình cảm và luôn có cảm giác gần nhau.

    [​IMG]

    Công nghệ hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn trẻ duy trì tình cảm khi yêu xa.

    Thể hiện tình cảm với người thân

    Những món quà công nghệ giúp phục vụ hiệu quả cho công việc và học tập cũng được người trẻ quan tâm để dành tặng người yêu thương. Bạn Nguyễn Thị Hiền, người dự thi "Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn" chia sẻ: “Nhìn nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của chị khi nhận quà, tôi tin rằng món quà công nghệ sẽ giúp chị ấy rất nhiều trong công việc, cuộc sống, thư giãn và giải trí”.

    Trong bài dự thi Samsung Tab – Tử sách thông minh, nữ khách hàng Nguyễn Thị Hiền chia sẻ về kỷ niệm món quà Samsung Tab dành tặng cho chị gái của mình vốn là một giáo viên dạy Văn.

    Hiền cho biết, chị gái của mình không am hiểu về công nghệ, thường xuyên phải soạn giáo án rất vất vả trên máy tính, vì vậy Hiền đã nghĩ ra món quà là chiếc tablet để chị gái dễ sử dụng và đáp ứng nhiều nhu cầu về làm việc cũng như giải trí.

    [​IMG]
    Với nhiều ứng dụng hữu ích tích hợp, Samsung Tab hỗ trợ hiệu quả chị gái Hiền trong công việc và cuộc sống.

    Nhờ đó, chị gái cô có thể tải các bài giảng tham khảo xuống, đọc nhiều cuốn sách văn học ý nghĩa cũng như được hỗ trợ bởi nhiều ứng dụng văn phòng và những ghi chú thời khóa biểu trong công việc. Món quà cũng giúp chị gái Hiền tìm hiểu và nấu thêm nhiều món ăn mới cho cả gia đình và lưu giữ những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu của con gái.

    Kết nối cha mẹ và con cái

    Bên cạnh tác động tiêu cực đến một bộ phận nhỏ người trẻ khi quá tập trung vào smartphone mà thiếu đi sự giao tiếp trực tiếp, công nghệ còn đóng góp đáng kể trong việc kết nối các thế hệ với nhau.

    Trong bài dự thi Smart Tivi Samsung chia sẻ cảm xúc yêu thương của bạn Nguyễn Thị Ánh Ngọc, chiếc tivi thông minh của Samsung (Samsung SmartTV) đã giúp những người con xa nhà dễ dàng kết nối với cha mẹ hơn. Những tính năng điều khiển bằng giọng nói, khả năng nhận biết khuôn mặt, ghi lại chương trình mình muốn và truy cập Internet giúp các bậc làm cha mẹ có thể sử dụng hằng ngày để liên lạc với con ở xa cũng như thư giãn, giải trí mỗi ngày.

    Ánh Ngọc chia sẻ, sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng, bố cô còn có thể tham gia Facebook và "tag" các con vào ảnh hay các post để nhắc nhở lịch về nhà cuối tuần. Nhờ đó, cả gia đình có thêm nhiều dịp quây quần bên nhau hơn.

    [​IMG]
    Bài dự thi được trình bày ấn tượng của bạn Ngô Ngọc Thùy Vân.

    Cùng lấy đề tài về tác dụng của SmartTV nhưng bài dự thi Bí quyết giúp ba yêu Internet của bạn Ngô Ngọc Thùy Vân lại tạo sự ấn tượng bởi được trình bày như một trang báo.

    Thùy Vân kể về kỷ niệm với chiếc SmartTV của ba cô khi quyết định “hiện đại hóa, công nghệ hóa”.

    Những ngày sau đó, cả nhà cùng háo hức xem phim mỗi tối, ba của Vân cũng có thể tự tải về các bản nhạc nhẹ để thưởng thức mỗi khi uống cà phê.

    Đây cũng là lý do khiến cả nhà Vân gọi chiếc SmartTV của Samsung là Smart smiling.


    Cuộc thi "Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn" do Zing.vn phối hợp cùng công ty Samsung Vina tổ chức sẽ chính thức khép lại vào ngày 31/12/2014.

    Độc giả có thể gửi bài dự thi về website http://zing.vn/khamphakhonggioihan để có cơ hội giành giải Nhất là chuyến đi thăm Hàn Quốc và cửa hàng giới thiệu sản phẩm Samsung D’light tại Seoul cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác như điện thoại Galaxy Note 4.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Biến công nghệ thành cầu nối yêu thương

Share This Page