HTC Sense 7 thế hệ mới hứa hẹn ra mắt vào tháng 5/2015, chắc chắn cập nhật cho HTC One (M8)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    HTC Sense 7 thế hệ mới hứa hẹn ra mắt vào tháng 5/2015, chắc chắn cập nhật cho HTC One (M8) Ngày


    (XHTT) Như HTC đã đưa tin trước đây, chiếc flagship cao cấp nhất hiện nay HTC One (M8) và phiên bản HTC One (M7) tiền nhiệm sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop vào đầu tháng Giêng. Tuy nhiên, các bản cập nhật sẽ không bao gồm phiên bản thế hệ mới của Sense.

    Tin liên quan

    Như vậy, cả hai thiết bị (M7 và M8) đều sẽ dừng lại ở phiên bản Sense 6. Mặc dù vậy, rất có thể Sense 7 sẽ được ra mắt vào tháng 5/2015 (chắc chắn ban đầu sẽ được cập nhật trên M8) và được trang bị trên hầu hết nhưng thiết bị được ra mắt trong năm 2015. Theo một số thông tin ngoài lề, Sense 7 tất nhiên sẽ được trang bị trên chiếc flagship sắp ra mắt vào tháng 3 của HTC (tên gọi ban đầu là HTC Hima hoặc M9). Ngay sau đó, vào tháng 5 đến tháng 7 những thiết bị được ra mắt cũ hơn (2014) sẽ lần lượt được cập nhật Sense 7.

    Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin rõ ràng rõ những thiết bị từ năm 2013 (bao gồm cả One M7) sẽ nhận được phiên bản mới của giao diện Sense 7. Song, chúng ta vẫn chưa chắc chắn được điều gì về những thông tin liên quan đến Sense 7, thời điểm chính xác, những điểm mới cũng như những thiết bị nào sẽ nhận được bản nâng cấp.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC Sense 7 thế hệ mới hứa hẹn ra mắt vào tháng 5/2015, chắc chắn cập nhật cho HTC One (M8)

Share This Page