Dâu Đen sẽ cho ra mắt điện thoại thuần cảm ứng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Nếu các tín đồ của Blackberry chỉ quen thuộc với mẫu điện thoại có bàn phím cơ học thì sắp tới đây sẽ có thêm một sự lựa chọn smartphone tầm trung không có phím vật lý mới, chiếc "BlackBerry Rio".

    Tin liên quan

    Những fan của BlackBerry dường như sắp sửa có thêm một lựa chọn smartphone tầm trung không có phím vật lý mới, chiếc "BlackBerry Rio". Theo hình ảnh bị rò rỉ, chiếc smartphone mới của BlackBerry trông giống như chiếc điện thoại dòng entry-level Z3 của công ty, tuy nhiên có tin đồn cho rằng, với những thông số kỹ thuật trang bị trên Rio, đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung.

    BlackBerry cho biết, Rio (hay còn được gọi là Z20) hướng tới "Những người muốn được sở hữu những công nghệ tiên tiến, nhưng chi phí là một mối quan tâm trong quyết định mua hàng của họ." - giống như phương châm "Affordable flagship" (tạm dịch: điện thoại hàng đầu, giá cả phải chăng) của Microsoft dành cho Lumia 830, nhưng dài dòng hơn - hãy hy vọng rằng đó không phải là khẩu hiệu chính thức của chiếc Rio.

    [​IMG]

    Rio được dự kiến sẽ trang bị màn hình 5", độ phân giải 720p, camera trước sau 2MP/8MP, chip 1,5 Ghz Dual-Core Snapdragon S4 SoC, 2GB RAM, pin 2.800 mAh, và 16 GB dung lượng có khả năng mở rộng. Chiếc điện thoại được dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2015 với giá khoảng $300.

    [​IMG]

    Tin đồn về CPU của Rio có vẻ không giống một chiếc điện thoại tầm trung, đặc biệt khi smartphone đang chuyển đổi sang bộ xử lý 64-bit, lõi 4 hoặc lõi 8. Tất nhiên, BlackBerry sử dụng phần mềm độc quyền của riêng mình, và có thể được tối ưu hóa cho phù hợp với phần cứng, vì vậy BlackBerry có thể không cần trang bị một phần cứng quá mạnh cho chiếc Rio của mình.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dâu Đen sẽ cho ra mắt điện thoại thuần cảm ứng

Share This Page