UPS tài trợ cho hai tổ chức thiện nguyện tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Quỹ từ thiện UPS, một tổ chức được thành lập bởi UPS, đã tài trợ 30.000 USD cho tổ chức Maison Chance và 27.000 USD cho tổ chức Education for Development (EFD).

    Tin liên quan

    Nội dung nói trên đã được UPS thông báo vào ngày 22/12/2014 tại TP.HCM. Khoản tài trợ này sẽ được dùng để cải thiện cuộc sống cho những người có hoàn cảnh không may mắn và những người khuyết tật.

    [​IMG]

    Tổ chức từ thiện Maison Chance hỗ trợ cho trẻ mồ côi, trẻ em đường phố, những người không may, khuyết tật bằng việc mở ra nhà tình thương, tổ chức chăm sóc sức khỏe miễn phí, giáo dục và dạy nghề. Maison Chance còn mang đến cho trẻ em kém may mắn và người khuyết tật cơ hội học tập, làm việc, giúp họ dễ dàng tái hòa nhập xã hội. Quỹ từ thiện UPS sẽ giúp trang trải các chi phí hoạt động hàng ngày ở Maison Chance và đóng góp cho các chương trình tái hòa nhập của tổ chức.
    EFD là tổ chức quốc tế làm việc với các công ty, tổ chức, trường học, cá nhân ở Việt Nam để cải thiện và mở rộng hoạt động giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền hỗ trợ từ Quỹ từ thiện UPS sẽ được sử dụng để giúp đỡ các học sinh khiếm thính bằng cách lắp đặt thiết bị thu sóng radio FM cho các máy trợ thính tại bốn lớp học ở TP.HCM.

    Sự hỗ trợ của UPS Việt Nam cho các tổ chức từ thiện nối tiếp sự tham gia của công ty trong chương trình Tháng Tình nguyện Toàn cầu (GVM) lần thứ 12 trong tháng 10 vừa qua. Nhằm duy trì truyền thống tình nguyện tại cộng đồng nơi UPS đang làm việc, GVM đã huy động nhân viên của UPS tham gia nhiều sự kiện và hoạt động và thiện nguyện. Các hoạt động này sẽ góp phần thực hiện cam kết đóng góp 20 triệu giờ tình nguyện và phục vụ cộng đồng trên toàn cầu vào cuối năm 2020, tính từ tháng 6/2014, của Giám đốc Điều hành David Abney. Năm nay, gần 5.400 nhân viên UPS trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đóng góp 22.132 giờ tình nguyện cho các hoạt động từ thiện tại 12 thị trường của UPS trên thế giới.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - UPS tài trợ cho hai tổ chức thiện nguyện tại Việt Nam

Share This Page