Samsung sẽ cho ra mắt smartphone tùy biến giao diện Samsung Switch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Samsung sẽ cho ra mắt smartphone tùy biến giao diện Samsung Switch Ngày


    (XHTT) Samsung vừa mới tung ra mọt chiếc điện thoại dự là sẽ làm các fan hâm mộ tự hào khi chỉ với một chạm, bạn có thể chuyển từ giao diện TouchWiz của Samsung sang giao diện gốc Android, đây chính là những gì bên trong Samsung Switch.

    Tin liên quan

    Jermaine Smit tiếp tục là người mang đến những điều mới lạ trên mẫu concept mới với tên gọi Samsung Switch. Mẫu smartphone này được đặt tên như vậy vì một tính năng độc đáo đó là có thể chuyển đổi từ giao diện TouchWiz sang giao diện gốc Android 5.0.

    [​IMG]

    Samsung Switch. ( Ảnh: concept - phone)

    Không những vậy, thiết bị còn là một ‘quái vật’ khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 810, màn hình 4.8 inch full HD với camera 20.7MP công nghệ ISOCELL. Điện thoại cũng có máy ảnh trước 3.7MP, pin dung lượng 2890mAh và tích hợp 4 loa ở cạnh trên, dưới. Thiết kế của máy sử dụng bộ khung bằng kim loại sáng loáng trông rất hấp dẫn.

    [​IMG]

    Cấu hình cực kì hấp dẫn. ( Ảnh: concept - phone)

    Mặt trước của máy được bao phủ bởi lớp kính cường lực, viền cạnh màn hình rất hẹp và camera mặt sau được tích hợp công nghệ OIS. Chắc hẳn nhiều fan hâm mộ Samsung đang hi vọng mẫu smartphone này sẽ trở thành sự thật trong tương lai gần đây. Bạn nghĩ sao về mẫu concept này?

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ cho ra mắt smartphone tùy biến giao diện Samsung Switch

Share This Page