Sắp xuất hiện smartphone Android có khả năng tự hủy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) BlackBerry được biết đến trong thế giới điện thoại di động dựa trên hai đặc điểm là bảo mật dữ liệu và từ chối làm theo xu hướng thiết kế hiện đại. Đó là lý do tại sao công ty Canada này lại được Boeing chọn để hợp tác xây dựng một chiếc smartphone mới.

    Tin liên quan

    Giám đốc điều hành BlackBerry đã nói chuyện với tờ Reuters và xác nhận rằng hai công ty đã bắt đầu phát triển của điện thoại Boeing Black. Thiết bị này có thể mã hóa các cuộc gọi để giúp các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp giữ an toàn các dữ liệu quan trọng.

    [​IMG]

    Boeing Black sẽ tự huỷ khi bị đánh cắp. ( Ảnh: GSMArena)

    Tuy nhiên mã hoá cuộc gọi không phải là điều đặc sắc nhất của Boeing Black mà chiếc điện thoại này có tính năng không đụng hàng là tự hủy nếu bị mất hoặc bị đánh cắp.

    Nhưng không có chi tiết về cơ chế tự huỷ của máy và không biết nó có gây nguy hiểm cho người đang cầm hay không. Chiếc điện thoại này cũng sẽ có khe cắm SIM kép và chạy hệ điều hành Android trong khi cũng sử dụng các dịch vụ BlackBerry Enterprise 12.

    Hiện nay Boeing Black đang được cho phép đặt hàng trước nhưng không biết khi nào sản phẩm này mới chính thức trình làng.

    Nha Trang ( Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sắp xuất hiện smartphone Android có khả năng tự hủy

Share This Page