Schneider Electric xây dựng trung tâm dữ liệu của Eximbank

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) Schneider Electric IT Việt Nam đã ký hợp đồng với Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), nhằm hợp tác trong việc thiết kế và triển khai xây dựng một trung tâm dữ liệu (TTDL) đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định của Ngân hàng Nhà nước cho Eximbank vào ngày 19/12/2014 tại TP.HCM.

    Tin liên quan

    Theo hợp đồng hợp tác trong khuôn khổ dự án xây dựng trung tâm dữ liệu của Eximbank tại thành phố mới Bình Dương, Eximbank là chủ đầu tư và Schneider Electric IT Việt Nam được lựa chọn là tổng thầu trong gói thầu xây dựng TTDL. Cụ thể, Schneider Electric với đơn vị pháp nhân tại Việt Nam là công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam, sẽ thực hiện tổng thầu cung cấp lắp đặt thiết bị hạ tầng CNTT theo hình thức “chìa khóa trao tay” (TurnKey), đảm bảo TTDL của Eximbank đạt tiêu chuẩn quốc tế TIA 942 Tier 3 tại tòa nhà của Eximbank ở Bình Dương.

    [​IMG]Quy mô TTDL của Eximbank là tòa nhà 4 tầng với triển khai đáp ứng lắp đặt ngay 46 tủ rack và được thiết kế thông minh với giải pháp hạ tầng TTDL sẵn sàng 24/7/365 của Schneider Electric, linh hoạt và đáp ứng các yêu cầu thay đổi và mở rộng hệ thống CNTT của Eximbank trong tương lai. Với thiết kế hạ tầng này, kế hoạch mở rộng TTDL của Eximbank về sau sẽ dễ dàng bằng cách triển khai các giải pháp tương tự ở các diện tích dự phòng tiếp theo. Theo kế hoạch, TTDL của Eximbank sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng tháng 10/2015.

    Schneider Electric IT, tiền thân là công ty APC (American Power Conversion – Mỹ), được tập đoàn Schneider Electric mua lại năm 2007 và trở thành một trong những bộ phận kinh doanh chủ chốt của tập đoàn chuyên về quản lý năng lượng này. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, tới nay Schneider Electric IT đã tham gia thiết kế - xây dựng – vận hành – chuyển giao hàng trăm trung tâm dữ liệu thuộc quy mô nhỏ, vừa, và lớn cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và viễn thông.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Schneider Electric xây dựng trung tâm dữ liệu của Eximbank

Share This Page