BlackBerry Classic trình làng, đáp ứng “cơn sốt” smartphone bàn phím cứng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    BlackBerry Classic trình làng, đáp ứng “cơn sốt” smartphone bàn phím cứng Ngày


    (XHTT) Tưởng chừng như BlackBerry cũng sẽ có chung một kết cục giống Nokia nhưng thực tế là họ đang hồi sinh một cách mạnh mẽ. Sau khi tung ra chiếc smartphone cao cấp BlackBerry Passport, bây giờ ‘Dâu Đen’ lại giới thiệu thêm smartphone tầm trung BlackBerry Classic.

    Tin liên quan

    BlackBerry Classic đã xuất hiện khá nhiều trong các tin đồn nhưng bây giờ sản phẩm mới này mới chính thức được công bố và bán ra.

    [​IMG]

    BlackBerry Classic. ( Ảnh: GSMArena)

    BlackBerry Classic là sự kế thừa của dòng sản phẩm bán cực chạy BlackBerry Bold 9900. Thiết bị này có màn hình cảm ứng 3.5 inch độ phân giải HD 720p với kính Gorilla Glass 3 và chạy bộ xử lý 1.5GHz lõi kép với RAM 2GB (giống như BlackBerry Z10).

    Phần còn lại của các thông số kỹ thuật bao gồm 16GB bộ nhớ trong, camera 8MP phía sau với đèn flash LED và camera 2MP phía trước.

    Tất nhiên, tính năng quan trọng nhất của BlackBerry Classic là bốn hàng phím QWERTY cứng và một ô vuông nhỏ ở giữa đóng vai trò như Touchpad. Chiếc điện thoại thông minh này cũng chạy trên hệ điều hành mới nhất là BlackBerry 10.3 và hỗ trợ các ứng dụng Android.

    [​IMG]

    Smartphone có bàn phím cứng cực chất của BlackBerry Classic. ( Ảnh: GSMArena)

    BlackBerry Classic sẽ được bán ra trên toàn thế giới với giá khởi điểm là 449 USD (~9.5 triệu VND) và đây sẽ là thiết bị cực kỳ hấp dẫn cho những ai yêu thích bàn phím cứng.

    Nha Trang ( Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Classic trình làng, đáp ứng “cơn sốt” smartphone bàn phím cứng

Share This Page