OnePlus One sẽ được cập nhật công nghệ âm thanh MaxxAudio vào tháng 1/2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    OnePlus One sẽ được cập nhật công nghệ âm thanh MaxxAudio vào tháng 1/2015 Ngày


    (XHTT) Công ty OnePlus mới đây đã phát ra một thông báo hết sức bất ngờ, một bản cập nhật lớn sẽ được tung ra trên toàn cầu vào đầu năm sau cho tất cả các thiết bị OnePlus One. Đặt biệt, trong số những nâng cấp đáng kể, công nghệ âm thanh MaxxAudio cũng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này.


    Theo một thông tin được chia sẻ từ OnePlus, công ty sẽ phát hành một bảng cập nhật phần mềm trên toàn cầu vào tháng 1/2015. Qua đó, một bộ phần mềm chuyên về âm thanh từ hãng Waves mang tên MaxxAudio sẽ được tích hợp bên trong bản cập nhật lớn lần này. Bộ phần mềm MaxxAudio hứa hẹn sẽ tăng đáng kể chất lượng âm thanh trên các máy OnePlus One, chính xác hơn chúng ta có một công nghệ nhằm tăng cường chất lượng âm thanh, tăng lượng âm bass, giúp âm thanh sống động hơn... và hỗ trợ xuất âm thanh trên loa ngoài, tai nghe,...

    [​IMG]

    Giao diện bộ tuỳ chỉnh âm thanh MaxxAudio. Ảnh: Internet

    Ngoài OnePlus, MaxxAudio còn được sử dụng trên các sản phẩm của Dell, ASUS, LG, Oppo và Denon. Đó thật sự là một giải pháp tăng cường âm thanh hàng đầu thế giới vì vậy người dùng chắc hẳn sẽ rất phấn khích khi MaxxAudio bất ngờ cập bến OnePlus One.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus One sẽ được cập nhật công nghệ âm thanh MaxxAudio vào tháng 1/2015

Share This Page