Smartphone MX 4 Pro chính thức được bán ra, có thể đặt hàng trên toàn thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 269)

    Smartphone MX 4 Pro chính thức được bán ra, có thể đặt hàng trên toàn thế giới Ngày


    (XHTT) Nếu theo bạn chiếc smartphone MX4 Pro thuộc thương hiệu Meizu là một thiết bị đáng để bỏ tiền túi, rút hầu bao thì ngay bây giờ bạn đã có thể đặt hàng bất kể bạn đang ở đâu.


    Smartphone MX 4 Pro hiện đã đươc bán thông qua OppoMart (một cửa hàng trực tuyến mà ban đầu chỉ để dành riêng cung cấp các thiết bị Oppo nhưng bây giờ đã được thương mại hoá đa dạng nhãn hiệu từ Trung Quốc). Thời gian giao hàng được ước chừng là trong 4 - 7 ngày.

    Về giá bán, Meizu MX4 Pro 16GB được bán ra với giá $549, phiên bản 32GB là $599. Về màu sắc, chiếc MX 4 Pro cũng không có nhiều màu cho việc lựa chọn. Hiện tại, chỉ có phiên bản màu xám được niêm uyết, không có thông tin về phiên bản màu trắng hay vàng. Chiếc MX 4 Pro có thể được xem là khá thành công tại thị trường Trung Quốc khi có đến hàng triệu người dùng quan tâm trước cả khi nó chính thức được bán ra.

    [​IMG]

    Phần cảm ứng dấu vân tay trên MX 4 Pro. Ảnh: Gizchina.it

    Về phần mềm, MX 4 Pro chạy hệ điều hành Flyme OS 4 (dựa trên Android 4.4 KitKat), smartphone MX4 Pro là điện thoại thông minh tiên tiến nhất của Meizu cho đến nay. Không giống như MX4 (flagship tiền nhiệm Meizu), MX4 Pro cung cấp một máy quét dấu vân tay được bao phủ bởi kính sapphire, và một màn hình hiển thị 5,5 inch, độ phân giải cao với 1536 x 2560 pixel và 546 ppi. Nó cũng có một bộ xử lý xử lý mới là Samsung Exynos 5430 với 8 nhân. Các tính năng khác bao gồm LTE, NFC, camera phụ 5MP, máy ảnh phía sau 20,7MP, Ram 3GB và hoạt động trên pin 3350 mAh.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone MX 4 Pro chính thức được bán ra, có thể đặt hàng trên toàn thế giới

Share This Page