Chàng trai da đen gây sốt vì yêu được hot girl

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 442)

    Câu chuyện tình của những cặp đôi chênh lệch ngoại hình luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người. Mới đây, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, hình ảnh lễ ăn hỏi của một chàng trai da đen người Campuchia ngay lập tức gây bão với cộng đồng mạng. Nguyên nhân là bởi vợ sắp cưới của anh chàng xinh đẹp như một hot girl trong khi đó nhan sắc của anh chàng có tên MB. V lại không được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Bức ảnh ăn hỏi được MB. V đăng lên mạng xã hội gây bão với cộng động mạng

    Chuyện tình của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị bởi rõ ràng có một sự chênh lệch rất lớn về ngoại hình giữa MB. V và cô bạn gái quá đỗi xinh đẹp.

    [​IMG]

    Ngoại hình bạn gái của MB. V gây sốt vì quá xinh đẹp như một hot girl

    Một số người tỏ ra “bực bội” khi thấy một anh chàng quá đỗi “bình thường” như MB. V lại yêu được một cô nàng xinh xắn đến như vậy. Tình yêu đó thậm chí đã được chứng minh bằng một lễ ăn hỏi ấm cúng giữa hai gia đình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với một tình yêu không toan tính, không phân biệt màu da, nhan sắc của đôi bạn trẻ này.

    [​IMG]

    Những bình luận của cư dân mạng về câu chuyện tình của MB. V

    [​IMG]

    [​IMG]

    Câu chuyện tình gây sốt bởi sự chênh lệch ngoại hình quá lớn

    Một bạn trẻ bình luận: “Màu da của người ta, người ta tự hào về điều đó! Tình yêu phân biệt đẹp xấu làm gì bạn”, “Người ta yêu nhau thì cưới nhau, xấu đẹp quan trọng gì đâu”,…

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn gái MB. V thường xuyên đăng hình ảnh thân thiết và tình cảm của hai người trên trang cá nhân

    Mặc dù vấp phải những lời bàn tán, đánh giá thiếu thiện chí từ một số người khi so sánh nhan sắc nhưng cả MB. V và bạn gái đều thoải mái thể hiện tình cảm và hạnh phúc của mình. Trên trang cá nhân, bạn gái của MB. V thường xuyên đăng ảnh thân thiết, ngọt ngào và đầy tự hào bên bạn trai của mình.

    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của cặp đôi thú vị này:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    MB. V và cô bạn gái xinh như hot girl


    Xem thêm chủ đề: chang trai nguoi campuchia, ban gai xinh nhu hot girl, chenh lech ngoai hinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chàng trai da đen gây sốt vì yêu được hot girl

Share This Page