BarCamp Saigon 2014 - Nhộn nhịp sân chơi cho giới công nghệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    (PCWorld) Khoảng 60 chủ đề, hàng trăm sinh viên và giới công nghệ đã thực sự tạo nên bầu không khí nóng cho ngày hội BarCamp Saigon 2014 vừa diễn ra tại Đại Học Hoa Sen trong ngày 14/12.


    BarCamp Saigon là sự kiện thường niên và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam là vào năm 2008.

    Các chủ đề trong sự kiện được chính cộng đồng tham gia bình chọn để tìm ra những nguồn thông tin tốt nhất dành cho mình và cũng giúp các diễn giả nắm bắt được nhu cầu và xu hướng của giới trẻ. Diễn giả tham gia BarCamp thường là những người có nhiều kinh nghiệm trong giới chuyên môn cũng như kinh doanh công nghệ, và kể cả các bạn sinh viên có những ý tưởng muốn chia sẻ với cộng đồng.

    Sự kiện BarCamp Saigon năm nay được tổ chức tại Đại học Hoa Sen vào ngày hôm qua, 14/12.

    [​IMG]
    BarCamp Saigon là ngày hội của giới công nghệ và các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.
    Theo đại diện Ban tổ chức, BarCamp Saigon 2014 tập hợp hơn 60 chủ đề về các giải pháp công nghệ, kinh doanh để trao đổi và chia sẻ kiến thức, ý tưởng mới cho các bạn trẻ.
    Nội dung của sự kiện năm nay tập trung chủ đạo vào các xu hướng nổi bật như khởi nghiệp, Bitcoin, dữ liệu, mạng xã hội, di động, điện toán đám mây và các phương pháp quản lý, phương pháp học tập cũng như hướng nghiệp.

    Đức Tâm, một nam sinh viên đến từ Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết đây là sự kiện rất được mong đợi trong giới sinh viên công nghệ vì là cơ hội để học hỏi, nâng cao hiểu biết và mở rộng tầm nhìn, đặc biệt về vấn đề khởi nghiệp - một trong những nhu cầu nóng nhất trong giới sinh viên hiện nay.

    Bên dưới là một số hình ảnh tại sự kiện BarCamp Saigon 2014 được phóng viên PC World Vietnam ghi nhận:

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - BarCamp Saigon 2014 - Nhộn nhịp sân chơi cho giới công nghệ

Share This Page