Ấn Độ trình làng smartphone dành cho game thủ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Sau khi Xperia Play của Sony thất bại thê thảm, thì làng smartphone đã hoàn toàn vắng bóng các thiết bị hỗ trợ chơi game với các phím chuyên dụng. Tuy nhiên mới đây, một thương hiệu Ấn Độ chuyên về thiết bị chơi game đã giới thiệu một dòng smartphone có thiết kế dành riêng cho game thủ.

    Tin liên quan

    Chiếc smartphone này có tên là Play Thunderbolt Smartphone với các phím điều khiển nằm ngay bên dưới màn hình, đi kèm với nó là một bộ điều khiển GameIn ThunderPro chuyên dụng.

    [​IMG]

    Play Thunderbolt Smartphone. ( Ảnh: PhoneArena)

    Play Thunderbolt Smartphone có màn hình HD 5 inch, được trang bị một bộ xử lý tốc độ 1.2 GHz với chip xử lý đồ hoạ 544 MHz PowerVR SGX 544, có 1GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ với khe cắm thẻ microSD lên đến 64GB, hỗ trợ kết nối 3G và SIM kép.

    Play Thunderbolt Smartphone cũng có cơ thể bằng kim loại, có loa kép và trang bị pin dung lượng 4200mAh giúp chơi game liên tục suốt nhiều giờ liền.

    Trong khi đó, tay cầm chơi game GameIn ThunderPro cũng chạy trên Android và được trang bị một bộ xử lý bốn nhân 1.6GHz với chip đồ hoạ Mali 400, 1GB RAM, 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ và có khả năng chơi game 8/16/32 Bit. Nó cũng có khả năng kết nối với chuột, bàn phím, có loa kép và thậm chí còn liên kết với TV qua cổng HDMI.

    [​IMG]

    GameIn ThunderPro. ( Ảnh: PhoneArena)

    Play Thunderbolt Smartphone sẽ có giá là 4.5 triệu VND trong khi tay cầm GameIn ThunderPro Console được bán với giá 3.5 triệu VND. Đáng tiếc là hai sản phẩm này chỉ mới bán ra ở Ấn Độ.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ấn Độ trình làng smartphone dành cho game thủ

Share This Page