Chuyện tình dễ thương của cặp đôi “đũa lệch” xứ Nghệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    [​IMG]

    Cặp đôi gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự chênh lệch khi Mạnh Tiến Khôi cao 1,85 m và bạn gái Vũ Thị Quyên chỉ vỏn vẹn 1,5 m.

    [​IMG]

    Hiện tại, Khôi đang là sinh viên HV Ngân hàng, còn Quyên là sinh viên ĐH Thương Mại). Cặp đôi cùng sinh năm 1993 và đều ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    [​IMG]

    Được biết, Khôi và Quyên quen nhau từ khi còn nhỏ do nhà ở cạnh. Cả hai có những năm tháng học chung, ngồi cùng bàn từ lớp 5 đến suốt những năm cấp 2, và cấp 3.

    [​IMG]

    Sự chênh lệch chiều cao cũng khiến đôi trẻ gặp không ít khó khăn. Quyên từng tự ti vì mình quá nhỏ bé bên cạnh người yêu.

    [​IMG]

    Hiểu được tâm lý bạn gái, Khôi luôn biết cách động viên, chiều chuộng và có khiếu hài hước giúp Quyên dần bỏ qua những mặc cảm nhỏ.

    [​IMG]

    Nhiều việc Quyên không làm được vì chiều cao khiêm tốn, Khôi lại dễ dàng giúp đỡ khiến Quyên cảm thấy tự hào về người mình yêu nhiều hơn.

    [​IMG]

    Trong mắt Khôi, Quyên luôn là một cô bé xinh xắn, học giỏi. Tuy nhiều lúc tính tình có ngang bướng nhưng bù lại, cô lại rất ngoan và lễ phép với người lớn tuổi - điều đó là điểm cộng lớn trong mắt Khôi và mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Ngược lại, đối với Quyên, Khôi đã ghi điểm ngay từ những ngày đầu là một anh chàng cao to, đẹp trai.

    [​IMG]

    Khi biết Khôi và Quyên yêu nhau, không chỉ có bạn bè không tin, mà gia đình cũng rất bất ngờ. Tuy nhiên, cả hai đều được cả gia đình ủng hộ và vun vén.

    [​IMG]

    Cặp đôi "đũa lệch" xứ Nghệ vẫn luôn ngọt ngào và cảm thấy hạnh phúc khi bên nhau.


    Xem thêm chủ đề: cap doi dua lech nghe an, cap doi dua lech, chenh lech chieu cao, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình dễ thương của cặp đôi “đũa lệch” xứ Nghệ

Share This Page