Các sản phẩm bảo mật mới từ Bitdefender

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (PCWorldVN) Dòng sản phẩm bảo mật và chống virus mới Bitdefender 2015 bao gồm: Antivirus Plus 2015, Internet Security 2015, Total Security 2015.


    Chính thức ra mắt vào ngày 09/12/2014 tại Việt Nam, các sản phầm mới của Bitdefender dành cho cho máy tính để bàn và điện thoại di động Android.

    [​IMG]
    Đại diện Bitdefender giới thiệu sản phẩm mới
    Các sản phẩm của năm 2015 đã được hãng nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nổi bật nhất là chế độ tự động với 1 nhấp chuột "Oneclick Security", máy tính sẽ được tối ưu hóa để tăng mức độ tinh chỉnh lên đến tối đa và nhất là không yêu cầu người sử dụng vận hành nhiều thao tác để dọn dẹp ổ đĩa như trước kia. Ngoài ra, Bitdefender cũng mang tới công nghệ mới qua áp dụng tính năng “Tối ưu khởi động”. Tính năng thông minh này giúp quá trình khởi động máy tính diễn ra nhẹ nhàng, trơn tru hơn nhờ vào việc tắt hoặc trì hoãn các ứng dụng nặng trong khi khởi động Window. Tính năng lưu cấu hình phù hợp “Phim, Công việc, Trò chơi” sẽ tự động phát hiện khi người dùng chơi game, xem phim hay làm việc sẽ giúp cấu hình Bitdefender và hệ thống hoạt động tối ưu hơn. Trước đây, các tính năng này thường chỉ xuất hiện ở bản Total Security thì năm nay chúng đã được tối ưu hóa và đưa xuống bản Antivirus 2015.
    Bitdefender còn cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu và tra cứu báo cáo với tài khoản trên nền điện toán đám mây MyBitdefender. Tài khoản này giúp khách hàng quản lý thiết bị dễ dàng mọi lúc mọi nơi, khi làm việc ở ngoài văn phòng hoặc ngay cả khi thiết bị bị mất.

    Bitdefender là hãng bảo mật của Rumani thành lập từ năm 1996, cung cấp giải pháp an toàn mạng và diệt virus.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Các sản phẩm bảo mật mới từ Bitdefender

Share This Page