Hacker yêu cầu Sony Pictures hủy bỏ “The Interview”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (PCWorldVN) Một bài viết trên một diễn đàn Internet đã liên kết việc tấn công Sony Pictures với Bắc Triều Tiên


    Các nhóm tự xưng đã tấn công Sony Pictures đã bác bỏ việc đe dọa nhân viên của Sony và yêu cầu studio hủy phát hành một bộ phim có nội dung liên quan đến nỗ lực ám sát lãnh đạo Bắc Triều Tiên.

    Thông điệp này đã được đăng trên trang web của Github và được cho là của nhóm Guardians of Peace (những người bảo vệ hòa bình), một nhóm hacker chưa biết trước đó đã nhận trách nhiệm về cuộc tấn công vào Sony Pictures hơn hai tuần trước

    Thông điệp cho biết nhóm không có ý định đe dọa nhân viên của Sony Pictures và gia đình của họ thông qua email được gửi đến cho một số nhân viên vào ngày thứ Sáu tuần trước.

    [​IMG]
    Một bài viết trên một diễn đàn Internet đã liên kết việc tấn công Sony Pictures với Bắc Triều Tiên
    “Chúng tôi không biết gì về những email đe dọa mà nhân viên Sony đã nhận được”, thông điệp cho biết, và sau đó yêu cầu Sony ngừng phát hành “bộ phim của khủng bố”, vì nó sẽ “phá vỡ hòa bình khu vực và gây ra chiến tranh”.
    Việc này ám chỉ đến “The Interview”, bộ phim hài của Sony Pictures về một nỗ lực ám sát Kim Jong Un, đã làm cho Bắc Triều Tiên một nghi can hàng đầu của vụ tấn công mạng này.

    Đây là lần đầu tiên thông điệp nhận được từ tin tặc đã cho thấy sự liên quan giữa bộ phim “The Interview” và cuộc tấn công vào Sony.

    Cuối tuần qua, truyền thông Bắc Triều Tiên đã phá vỡ sự im lặng của mình về những cáo buộc về trách nhiệm, nói rằng họ không liên quan với các cuộc tấn công, nhưng những người ủng hộ Bắc Triều Tiên có thể đã làm việc này.

    “Tấn công vào Sony Pictures có thể là một hành động chính đáng của những người ủng hộ và cảm tình với CHDCND Triều Tiên”, Hãng Thông tấn Nhà nước Trung ương Triều Tiên cho biết.


    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Hacker yêu cầu Sony Pictures hủy bỏ “The Interview”

Share This Page