Watchguard - Giải pháp bảo mật hợp nhất toàn diện cho doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (PCWorldVN) Với Watchguard, người dùng doanh nghiệp sẽ có ngay trong tay một giải pháp "cổng chắn" an ninh tích hợp đồng thời công cụ tường lửa thế hệ mới NGFW và tiện ích quản lý bảo mật hợp nhất UTM.


    Khi đứng trước lựa chọn thiết bị bảo mật cho hạ tầng công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp đã phải phân vân giữa việc lựa chọn thiết bị tường lửa thế hệ mới (NGFW) hay thiết bị bảo mật hợp nhất (UTM).

    Hoặc nếu đã lựa chọn, bạn khó thể thay đổi, mặc dù yêu cầu của bạn có thay đổi. Nhưng đó chỉ là cách bạn làm trong quá khứ, còn bây giờ, với các giải pháp bảo mật toàn diện và hợp nhất mà Watchguard cung cấp, mọi quyết định đều do bạn đưa ra.

    QUY TẮC ĐƯỢC THAY ĐỔI

    Hãng bảo mật Watchguard đã nhận thấy vấn đề này và tìm ra giải pháp giúp thay đổi tình hình. Điều đó được coi là một bước tiến quan trọng cho tất cả những firewall thế hệ mới (NGFW) và thiết bị UTM. Với tốc độ vượt bậc, mức độ tin cậy hàng đầu và với công nghệ tiên tiến nhất, bạn sẽ không bao giờ sai lầm khi lựa chọn giải pháp Watchguard.

    [​IMG]

    Với giấy phép sử dụng thiết bị (license), tất cả những tính năng bạn cần sẽ được cung cấp, bất kỳ khi nào bạn cần chỉ sau 1 cú nhấn chuột.

    Firewall Watchguard được thiết kế với đầy đủ tính năng cần thiết với công nghệ dẫn đầu thị trường, được cập nhật những tính năng tiên tiến nhất với mọi mức giá.

    Trong khi các phương pháp khác buộc bạn phải cập nhật những thông tin được triển khai bởi hệ thống quét toàn bộ, Firewall sẽ được cấu trúc bằng tốc độ này. Với công nghệ cập nhật tiên tiến nhất, thiết bị Watchguard sẽ giúp bạn nhận ra tất cả mối đe dọa tiềm ẩn được cập nhật thường xuyên.

    BẠN SẼ KHÔNG CÒN E NGẠI KHI SỬ DỤNG GIẢI PHÁP WATCHGUARD

    Tính năng bảo mật cao phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Nếu bạn cần một thiết bị để quản lý hệ thống mạng và bảo mật hệ thống của mình, bạn đã sẵn sàng triển khai một thiết bị bảo mật hệ thống như chống spam hoặc thiết bị URL filtering.

    Bảo mật tốt nhất, hiệu quả cao nhất, tất cả có trong một thiết bị. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị với hiệu suất cao nhất và bảo mật tối đa cho hệ thống của bạn chỉ với một thiết bị bao gồm tất cả những gì hệ thống bảo mật trong tương lai của bạn mong muốn. UTM Watchguard sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn, hiệu suất cao nhất và tất cả trong một.

    Nâng cấp hệ thống chưa bao giờ dễ dàng hơn. Nếu hệ thống của bạn được nâng cấp và bạn cần nhiều tính năng hơn – bạn có thể nâng cấp từ NGFW lên thiết bị bao gồm đầy đủ tính năng UTM – chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được cấp giấp phép chứng nhận thiết bị (license). Gửi yêu cầu, nhấp chuột và hoàn thành.

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa NGFW và thiết bị UTM.

    NHÌN TẤT CẢ, BIẾT TẤT CẢ

    Cho dù bạn chọn tính năng nào – NGFW hay UTM hay kết hợp cả 2 – Watchguard sẽ dễ dàng cài đặt cho bạn các yêu cần bạn cần ngay lập tức và phù hợp với yêu cầu của công ty bạn. Và thiết bị Dimension – có thể nói đó là công cụ thưởng thêm cho tất cả thiết bị Watchguard UTM và thiết bị NGFW, đây là công cụ phân tích, báo cáo hàng đầu. Thay vì bạn phải đau đầu với những dòng mã lệnh, bây giờ bạn sẽ có một biểu đồ và thể hiện tất cả những gì bạn cần.

    ĐỪNG ĐỂ HỌ CHỈ BẠN CÁI GÌ BẠN PHẢI LÀM

    Đừng để bất kỳ ai khác đưa ra định nghĩa về chiến lược bảo mật cho hệ thống của bạn. Hãy chọn cho mình những thiết bị firewall tiên tiến nhất, với tính năng phù hợp, độ tin cậy hàng đầu và đặc biệt với hiệu suất bảo mật tối đa. Watchguard sẽ giúp bạn đứng đầu trong hệ thống bảo mật, dù bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.

    Hãy gọi ITMAP ASIA ngay hôm nay để sở hữu thiết bị firewall với những tính năng phù hợp với mọi mong muốn của bạn cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng Giáng sinh 2014.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Watchguard - Giải pháp bảo mật hợp nhất toàn diện cho doanh nghiệp

Share This Page