iPhone 7 – điện thoại dành cho Quý Ông

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Hiện tại, iPhone 6 vẫn là ngôi sao sáng của Apple nhưng có lẽ đã đến lúc để bắt đầu suy nghĩ về iPhone 7. Tuy nhiên trước khi có những thông tin chính thức về iPhone 7 từ Apple thì một nhà thiết kế có tài khoản là Xerix93 đến từ Deviantart đã giới thiệu mẫu thế hệ mới của riêng anh. Và trong mẫu thiết kế này, iPhone 7 đích thị là siêu phẩm dành cho các quý ông.

    Tin liên quan

    iPhone 7 của Xerix93 có vỏ nhôm với thiết kế nguyên khối được cắt bằng máy cắt kim cương (nghe giống quy trình thiết kế iPhone 5 và 5s). Màn hình của điện thoại này vẫn ở mức 4.7 inch nhưng có độ phân giải Full HD với mật độ 469 ppi và đạt màu chuẩn sRGB, có độ tương phản, độ sáng và cân bằng trắng tốt hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Concept iPhone 7 của Xerix93. (Ảnh: Concept-phone)

    Giao diện iOS 9 trên chiếc iPhone 7 tưởng tượng này cũng có nhiều thay đổi so với iOS 8, cụ thể thì giao diện này có ít màu sắc và trông lạnh hơn.

    Ngoài ra, iPhone 7 của Xerix93 cũng có tới 4 phiên bản màu là bạc, xám, đen và vàng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi muốn thể hiện cá tính. Đáng tiếc rằng mẫu iPhone 7 khá đẹp mắt này chỉ là một sản phẩm tưởng tượng.

    [​IMG]

    Giao diện iOS 9 khá lạnh lùng và nam tính. (Ảnh: Concept-phone)

    Nha Trang ( Theo Concept -phone)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 7 – điện thoại dành cho Quý Ông

Share This Page