Giáng Sinh này, cùng Windows Phone theo chân Ông già Noel

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Một mùa giáng sinh nữa lại về, cứ như mọi năm các em nhỏ trên khắp thế giới lại hào hứng viết thư cho ông già Noel để mong ước được nhận những món quà bất ngờ từ ông trong đêm giáng sinh. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, hành trình phát quà của ông già Noel năm nay có thể được theo dõi nhờ Cortana.

    Tin liên quan

    Gã khổng lồ phần mềm Microsoft đang bắt tay hợp tác với North American Aerospace Defense Command (NORAD) hay bộ Chỉ huy Phòng không Bắc Mỹ, đơn vị thường xuyên tổ chức “chương trình theo dõi đường đi nước bước” của ông già Noel hằng năm nhằm tạo ra trang web Santa Tracker.

    [​IMG]

    Cortana có thể biết ông già Noel đang ở đâu. ( Ảnh: Wmpoweruser)

    Trang web này cũng có thể giúp mọi người theo dõi ông già Noel vào mùa Giáng Sinh trực tiếp với tính năng trợ lý ảo Cortana trên điện thoại Windows Phone.

    Khi người dùng hỏi, Cortana sẽ truy cập vào cơ sở dữ liệu của NORAD để đưa ra câu trả lời mới nhất về hành trình của ông già Noel. Chẳng hạn như người dùng chỉ cần đưa ra câu hỏi: "Where is Santa now?" (Santa hay ông già Noel bây giờ đang ở đâu?), thì Cortana sẽ trả lời "Right now, Santa might be stringing up glittering lights on the eaves." (Bây giờ, Santa có thể đang căng những dây đèn trên mái hiên nhà").

    Đương nhiên, những câu trả lời này chỉ mang tính giải trí và bạn không nên quá tin vào trang web lẫn câu trả lời. Nhưng chuyện ông già Noel có thật hay không thì hãy hỏi hàng triệu đứa trẻ sắp nhận được quà trong mùa giáng sinh này.

    Nha Trang (Theo Wmpoweruser)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giáng Sinh này, cùng Windows Phone theo chân Ông già Noel

Share This Page