Xiaomi sẽ ra mắt máy tính bảng giá dưới $100

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) Xiaomi trong thời điểm hiện tại đã là nhà sản xuất di động lớn thứ 4 trên thế giới nhưng rất có thể trong tương lai điểm mạnh của Xiaomi sẽ không chỉ là smartphone. Song song với smartphone hãng cũng sẽ phát triển vào nhóm các sản phẩm tablet.

    Tin liên quan

    Trong những năm vừa qua, Xiaomi liên tục lập được những kỷ lục về sản lượng di động bán ra đồng thời nhận được những tin vui về thống kê tốc độ phát triển đạt vị thế là nhà sản xuất lớn thứ 4 thế giới hiện nay. Không dừng lại ở đó, Xiaomi được cho là đang có những động thái tấn công vào những sản phẩm khác mà chính xác là thị trường máy tính bảng.

    Trước đây, Xiaomi từng tung ra một chiếc máy tính bảng tên gọi MiPad nhưng máy được trang bị thông số phần cứng khá cao tại thời điểm ra mắt. Khác với lần ra mắt trước đây, kế hoạch sắp tới của Xiaomi là tung ra một chiếc máy tính bảng giá rẻ, giá dưới $100 và được trang bị phần cứng bên trong chỉ ở mức tầm trung.

    Theo đó, rất có thể máy sẽ được trang bị màn hình 9,2 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), chip xử lý Snapdragon 410, Ram 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong. Trong quá khứ, Xiaomi từng rất thành công khi ra mắt những sản phẩm smartphone giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tốc độ thực thi của thiết bị. Điều đó đã được chứng minh khi những smartphone tầm trung vẫn thường cháy hàng và chiếm một phần không nhỏ công lao giúp Xiaomi có được vị thế như ngày nay. Chiếc tablet giá rẻ có thể sẽ là quân bài tủ sắp tới của Xiaomi nhằm khấy động lại thị trường tablet vốn ngày càng đi xuống vì phải chịu sức ép lớn từ phablet.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi sẽ ra mắt máy tính bảng giá dưới $100

Share This Page