Xperia Z4 Ultra sẽ có thiết kế mỏng ấn tượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Theo thông tin cho biết, vào đầu năm 2015 Sony sẽ ra mắt Xperia Z4 và Z4 Ultra. Đây được xem là bộ đôi kế nhiệm smartphone flagship của hãng trong lộ trình cập nhật cứ mỗi 6 tháng. Bộ đôi được hứa hẹn là mang lại sự nâng cấp đáng kể về phần cứng và thiết kế.

    Tin liên quan

    Không những được tập trung nâng cấp phần cứng khủng, bộ đôi này cũng được lột xác hoành tráng nhờ vào thiết kế ấn tượng. Có thể kể đến như cạnh máy được làm mỏng tối đa, với Xpera Z4 2 phần trên và dưới được vác mỏng và làm đối xứng đều cả trên và dưới. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là Xperia Z4 Ultra máy có màn hình lớn nhưng các cạnh viền vẫn được vác rất mỏng, thêm vào đó hai phần trên và dưới máy được thu gọn rất nhiều khiến kích thước tổng thể gần như ngang ngửa Xperia Z3.

    Ngoài ra, bộ đôi sẽ được trang bị phần cứng có thông số khủng nhất trong thời điểm ra mắt với chip xử lý 64-bit Snapdragon 810, Ram 4GB, màn hình độ phân giải 2K hoặc 4k. Ngoài ra, bộ cảm biến Exmor RS trên camera cũng được nâng cấp lên 21MP với số điểm lấy nét nâng lên 192 điểm, quay được video chất lượng 4K, chụp ảnh HDR thời gian thực...

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xperia Z4 Ultra sẽ có thiết kế mỏng ấn tượng

Share This Page