Điện thoại OnePlus One được cập nhật Rom Lollipop tại Ấn Độ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Điện thoại OnePlus One được cập nhật Rom Lollipop tại Ấn Độ Ngày


    (XHTT) Chiếc OnePlus One sắp tới đây sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ. Một thị trường mới và được trang bị cả một bộ Rom mới phiên bản Lollipop.

    Tin liên quan

    OnePlus hiện đã sẵn sàng để để đưa chiếc điện thoại OnePlus One của mình đến với thị trường Ấn Độ, theo kế hoạch thiết bị sẽ được bán ra vào ngày 2/12 tới. Tuy nhiện, một tin không vui đến với người hâm mộ khi dù chiếc OnePlus One được cài đặt bộ Rom CyanogenMod nhưng sẽ không nhận được sự hỗ trợ phần mềm từ CyanogenMod. May mắn thay, người dùng sẽ được cài đặt trước một bản cập nhật lớn lên trên chiếc OnePlus One.

    Hiện tại, OnePlus được cho là đang làm việc trên một bản rom "ổn định, nhanh và nhẹ hơn" dựa trên bộ Rom gốc là Android 5.0 Lollipop. Phiên bản hệ điều hàng này đang được triển khai nghiêm cứu và dự kiến sẽ hoàn thiện trong khoảng tháng 2/2015.

    Cyanogen không thể hỗ trợ một OnePlus tại Ấn Độ vì công ty gần đây đã ký một thỏa thuận độc quyền với Micromax (một trong những nhà sản xuất thiết bị cầm tay hàng đầu của cả nước). Hiện vẫn chưa rõ Oneplus One sẽ có giá bao nhiêu ở Ấn Độ, nhưng chúng ta biết rằng sản phẩm sẽ được cung cấp độc quyền thông qua Amazon.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điện thoại OnePlus One được cập nhật Rom Lollipop tại Ấn Độ

Share This Page