Apple sẽ sản xuất điện thoại màn hình sapphire

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Có vẻ những phàn nàn của khách hàng về việc các sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus dễ trầy xước màn hình đã khiến Apple phải chú ý về việc cải tiến vấn đề này.


    Có vẻ những phàn nàn của khách hàng về việc các sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus dễ trầy xước màn hình đã khiến Apple phải chú ý về việc cải tiến vấn đề này.

    Theo một nguồn tin cho biết, Apple đang triển khai hợp tác với Foxconn, đối tác lắp ráp chính của iPhone để sản xuất màn hình sapphire cho các sản phẩm di động chủ đạo của công ty.

    Tờ báo kinh tế China Weekly cho biết, đã có một thỏa thuận đạt được và Foxconn sẽ xây dựng một nhà máy mới chuyên dụng để sản xuất những màn hình này.

    [​IMG]

    Apple đang suy nghĩ đến việc sẽ hợp tác với Foxconn để sản xuất màn hình sapphire. (Ảnh: Internet)

    Mặc dù các thử nghiệm đầu tiên của Apple lúc làm màn hình sapphire cho iPhone 6 đã thất bại, dẫn đến sự sụp đổ của công ty GTAT nhưng 'Táo khuyết' vẫn nuôi tham vọng cải thiện độ bền của màn hình iPhone bằng cách sử dụng kính sapphire.

    Báo cáo cho biết nhà máy mới sẽ sản xuất các màn hình tốt hơn cho các thế hệ tiếp theo của Apple. Tuy nhiên lại không cho biết các thế hệ tiếp theo là những sản phẩm gì.

    Một sản phẩm như iPhone là một điều chắc chắn, nhưng ngoài ra không ai có thể chắc chắn nó sẽ là gì. Người ta cũng mong chờ sản phẩm Apple watch, được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau, sẽ được sản xuất bằng những chất liệu tốt hơn.

    Apple đang tích cực nghiên cứu về màn hình sapphire, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc Apple sẽ thực sự sử dụng chúng cho các sản phẩm tiếp theo của mình.

    Theo một nguồn tin thân cận với công ty cho biết, Apple đang thận trọng đánh giá màn hình để xác định tính khả thi đối với thị trường cũng như khả năng cung ứng nếu thật sự sẽ áp dụng công nghệ màn hình sapphire vào sản xuất. Apple đã từng có một thời kì khủng hoảng khi các đơn vị sản xuất thiết bị thiếu hụt, và nếu đưa màn hình sapphire đi vào thực tế mà không có đơn vị đủ khả năng cung ứng, thì đây đúng là cơn ác mộng của Apple.

    Trong khi Apple đang xoay quanh việc nghiên cứu màn hình sapphire, thì Corning cung cấp một giải pháp khả thi hơn. Màn hình Gorilla Glass 4 được trình bày trong thời gian gần đây được xem là một giải pháp tối ưu. Corning cho biết đây là một phiên bản tốt hơn bao giờ hết, nó hầu như giúp điện thoại tránh được hầu hết các vết xước cũng như những sự va đập, những cam kết trên đã được chứng minh bằng các thí nghiệm thực tế.

    Người dùng đã phàn nàn về những lỗi trầy xước gần đây của Apple, vì vậy để không làm mất lòng khách hàng của mình, Apple chắc chắn phải làm một cái gì mới trong các phiên bản tiếp theo của mình.

    Nha Trang ( Business Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ sản xuất điện thoại màn hình sapphire

Share This Page