Google giới thiệu công cụ mới giám sát tài khoản người dùng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (PCWorldVN) Google ngày 24/11 tuyên bố cung cấp một loạt công cụ giúp giám sát và bảo vệ tài khoản trực tuyến của người dùng.


    Cụ thể, các công cụ bảo mật mới vừa được công bố sẽ giúp người dùng Google kiểm soát chặt chẽ hơn sự an toàn trực tuyến cho tài khoản của mình.

    Theo SlashGear, một trong những tính năng đáng chú ý là bảng điều khiển Devices and Activity, nơi cung cấp cho người dùng một cái nhìn cặn kẽ về danh sách các thiết bị đã truy xuất tài khoản Google.

    Trang thông tin này cũng sẽ hiển thị tất cả thiết bị từng "lên mạng" với tài khoản Google trong vòng 28 ngày trở lại đây cũng như nơi tài khoản của người dùng đang đăng nhập, tương ứng với thông tin thời gian cụ thể.

    [​IMG]
    Giao diện trang giám sát các thiết bị từng đăng nhập với tài khoản Google của phóng viên PC World Vietnam - Ảnh chụp màn hình.

    Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo lại các nội dung từng tìm kiếm, nội dung YouTube từng tìm kiếm cũng như thưởng thức, các địa điểm từng ghé qua (dựa trên dữ liệu bản đồ).

    Đặc biệt, Google cũng cung cấp nhanh cho người dùng trình (wizard) thay đổi các cài đặt bảo mật, thiết lập lại email cũng như số điện thoại dự phòng để khôi phục lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hay nghi ngờ có hành vi thâm nhập từ thiết bị/máy tính không phải của mình.

    Xem thêm chi tiết về các công cụ bảo mật Google mới, nhấn vào đây.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Google giới thiệu công cụ mới giám sát tài khoản người dùng

Share This Page