[Hội Tụ 2014] Đọc báo - Ứng dụng không có quảng cáo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Các phần mềm đọc báo không còn là cái gì đó xa lạ với người dùng smartphone ở Việt Nam. Tuy nhiên việc phải chấp nhận những mẩu quảng cáo luôn khiến cho người dùng khó chịu. Ứng dụng đọc báo của URD Team sẽ chấm dứt điều này.


    Tác giả: URD Team

    Hạng mục: Sản Phẩm Hoàn Thiện

    Hệ điều hành: iOS, Android

    Mô tả ngắn gọn: Ứng dụng đọc báo

    Tính chất sản phẩm: Online App

    Link sản phẩm: http://me.zing.vn/newsreader

    Tham dự Hội Tụ 2014, ứng dụng Đọc Báo của URD Team có 1 số lợi thế để lọt vào vòng chung khảo như tính khả dụng cao, không chèn quảng cáo, chia sẻ mạng xã hội… Nhưng ứng dụng cũng có 1 bất lợi không nhỏ, vì các ứng dụng đọc báo đã quá phổ biến nên nếu không có những yếu tố mới lạ thì khả năng cạnh tranh tại cuộc thi không cao. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm dự thi của URD Team.

    Giao diện

    Cũng như mọi ứng dụng đọc báo khác, giao diện của URD Team đơn giản, gọn gàng và tập trung vào việc hiển thị title và ảnh minh họa của những mẩu tin. Nếu so với các ứng dụng khác thì phần mềm này có thiết kế giao diện khá sạch sẽ, việc không chèn quảng cáo đã góp phần không nhỏ vào sự “sạch sẽ” này của sản phẩm. Phong cách hiện đại và tiện dụng cũng là 1 điểm cộng không nhỏ.

    [​IMG]

    Tính năng

    Với Đọc Báo của URD Team, người dùng có thể thấy những tính năng cơ bản như: cập nhật sự kiện nóng hổi, đọc báo theo chủ đề (thời sự, pháp luật, thể thao...). Tuy nhiên ứng dụng này lại có những tính năng mà một số phần mềm khác không có: lưu tin và lịch sử đọc tin giúp người dùng xem lại những tin tức hay nhanh hơn bao giờ hết, chia sẻ tin trên MXH. Đặc biệt, chuyên mục Tin Chọn Lọc hoàn toàn được đồng bộ với 1 tài khoản Zing Me. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Zing Me để sử dụng tính năng 'Tin Chọn lọc' một cách đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau. Rất ít phần mềm đọc báo quan tâm đến các tính năng online như thế này. Ngoài ra bạn cũng có thể tải tin offline để có thể đọc khi không có kết nối mạng (phần mềm Café cũng có tính năng này, nhưng điểm dở là phần mềm cập nhật tin mới rất không ổn định).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ứng dụng mang lại 1 trải nghiệm đọc báo tốt cho người dùng. Thông tin được tải offline 1 cách khá nhanh chóng. Với thiết kế thân thiện, ứng dụng hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của 1 người dùng cơ bản, không phức tạp để sử dụng. Và rõ ràng, đọc báo mà không có quảng cáo là 1 điểm cộng không phải bàn cãi.

    Kết luận

    Đọc Báo của URD Team là 1 lựa chọn tốt cho người dùng của bất cứ dòng smartphone nào, từ phổ thông tới cao cấp. Thiết kế giao diện gọn nhẹ, sạch sẽ, tính năng dễ dùng, thời gian phản hồi nhanh chóng. Sự thân thiện với người dùng sẽ là 1 yếu tố không nhỏ để phần mềm có thể cạnh tranh với các đối thủ khác tại chung khảo Hội Tụ 2014 vào tháng 12 này.

    Ưu: thiết kế giao diện sạch sẽ, thân thiện. Tính năng kết nối và chia sẻ trên MXH.

    Nhược: không có

    Rating: 7.5/10

    Ngọc Duy

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - [Hội Tụ 2014] Đọc báo - Ứng dụng không có quảng cáo

Share This Page