Qualcomm tung ra thiết bị di động mẫu trang bị cấu hình cực cao

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 398)

    Qualcomm tung ra thiết bị di động mẫu trang bị cấu hình cực cao Ngày


    (XHTT) Với $800 bạn sẽ tậu cho mình được một chiếc smartphone như thế nào? Đây thật sự không phải là một câu hỏi cho hiện tại, đây vốn là một lời giới thiệu cho tương lai của smartphone trong tương lai rất gần.

    Tin liên quan

    Mới đây, trên website của một trang công nghệ Phonearena đã xuất hiện một bài viết về một sản phẩm smartphone tham chiếu sắp ra mắt của Qualcomm. Với cấu hình rất ấn tượng, manh mẽ, nếu thật sự phần cứng trên thiết bị trên xuất hiện đồng loạt trong năm tới sẽ không còn nghi ngờ gì khi nói rằng: "sức mạnh trên các smartphone đã gần chạm vai các cỗ máy PC và Laptop".

    Thiết bị trong bài viết nêu ra có một bộ phần cứng rất khủng với màn hình lơn 6.17 inch, độ phân giải cao QHD (1600 x 2560 pixel) cảm ứng đa điểm cùng lúc 10 ngón tay. Một khi các thiết bị di động có kích thước màn hình lớn như vậy xuất hiện tràn lan vào năm sau, rất có thể các thiết bị máy tính bảng 7 hoặc 8 inch có nguy cơ tuyệt chủng. Nói một chút về chip xử lý, máy sử dụng chip Snapdragon 810 với 8 nhân công nghệ 64-bit đi cùng bộ vi xử lý hình ảnh (GPU) Adreno 430 và dung lượng Ram cực cao lên đến 4GB.

    [​IMG]

    Hình ảnh thiết bị mẫu từ Qualcomm. Ảnh GSMArena

    Dù theo thông số kỹ thuật đưa ra, chip xử lí Snapdragon 810 có thể hỗ trợ camera độ phân giải tối đa 55MP. Tuy nhiên, trên thiết bị tham chiếu chỉ trang bị camera 13MP, cho khả năng quay được video chất lượng 4K với 30 khung hình/giây và quay FullHD với 60 khung hình/giây. Máy có canera trước 4MP quay được video FullHD với 120 khung hình/giây. Thiết bị có bộ nhớ trong 32GB, trang bị thêm khả năng mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài.

    Để vận hành toàn bộ thiết bị, máy được trang bị pin dung lượng 3020 mAh. Ngoài ra còn tích hợp khả năng sạc nhanh tương tự trên Nexus 6. Hiện tại, đã có thể đặt hàng thiết bị tham chiếu trên với Qualcomm và nhận giao hàng vào giữa tháng 12.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Qualcomm tung ra thiết bị di động mẫu trang bị cấu hình cực cao

Share This Page