Chàng trai 17 tuổi phá kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới với iPhone 6 Plus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 482)

    Chàng trai 17 tuổi đến từ Brazil đã phá kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới do chính mình thiết lập trước đó với iPhone 6 Plus.


    Tổ chức Guinness World Record đã ghi nhận thành tích gõ nhanh nhất của thiếu niên đến từ Brazil Marcel Fernandes Filho, 17 tuổi, khi chàng trai này phá vỡ giới hạn do chính mình thiết lập trước đó. Kỷ lục mà Marcel tạo nên có tên chính thức là 'Thời gian nhanh nhất để gõ một tin nhắn trên thiết bị có màn hình cảm ứng”, được thực hiện với iPhone 6 Plus.



    Marcel Fernandes Filho đã sử dụng một chiếc iPhone 6 Plus với Fleksy bàn phím màn hình cảm ứng do bên thứ ba phát triển. thành tích mà Marcel đạt được với iPhone 6 Plus và bàn phím Fleksy là 17 giây khi gõ dòng chữ: “The razor-toothed piranhas of the genera Serrasalmus and Pygocentrus are the most ferocious freshwater fish in the world. In reality they seldom attack a human” (Cá piranha răng nhọn, thuộc họ Serrasalmus và Pygocentrus, là loài cá nước ngọt hung dữ nhất thế giới. Nhưng trên thực tế nó hiếm khi tấn công con người).





    Trước đó tháng 5/2014, 5/2014, Marcel đã ghi tên mình vào cuốn sách kỷ lục thế giới trong nội dung gõ nhanh với chiếc Samsung Galaxy S4 khi đạt thành tích 18,19 giây.



    Sau sự kiện này Fleksy đã giảm giá bán bàn phím ảo chất lượng này trên Google Play xuống còn 1,99 USD từ 3,99 USD và App Store với giá 0,99 USD.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chàng trai 17 tuổi phá kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới với iPhone 6 Plus

Share This Page