Các nhà đầu tư đánh giá thấp đồng hồ của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 384)

    (XHTT) Chiếc đồng hồ của Apple đã thổi bay kì vọng của các nhà đầu tư phố Wall.

    Tin liên quan

    Chiếc đồng hồ của Apple đã thổi bay kì vọng của các nhà đầu tư phố Wall, Morgan Stanley – một nhà đầu tư cho biết “ Chúng tôi đưa ra mức giá mục tiêu của đồng hồ Apple trên mức cổ phiếu của Apple là từ 115$ đến 126$ dựa trên những ước tính sửa đổi của họ”

    Morgan Stanley cho biết hầu hết các nhà đầu tư đều mong rằng số lượng đồng hồ Apple được bán ra trong năm 2015 là từ 10 triệu đến 30 triệu chiếc, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là một con lý tưởng bởi ước tính con số hợp lý để các nhà đầu tư có lời là từ 30 triệu chiếc trở lên.

    Các nhà phân tích nhận định con số này dựa vào tổng số người sở hữu iPhone 5 hiện nay là khoảng 315 triệu người, và 10% trong số đó sẽ mua đồng hồ của Apple khi nó ra mắt vào tháng 3 tới.

    Con số 10% này có được dựa vào sự so sánh 14% người sử dụng iPhone thích sở hữu 1 chiếc iPad, và 7% người sở hữu iPod gần đây sẽ mua iPhone mới trong năm đầu tiên nó ra mắt.

    Các nhà phân tích cũng khá lạc quan về sản phẩm này bởi những điều mà chiếc đồng hồ này mang lại, ngoài yếu tố thời trang nó còn có những khả năng khác như khả năng cảm biến y tế, thanh toán trực tuyến qua di động và là một chìa khóa quan trọng để quản lý chi tiêu.

    Ông Katy Huberty - chuyên viên cao cấp của Morgan Stanley cho biết: " Chúng tôi dự báo đến năm 2020 thị trường có thể đạt 530 triệu chiếc trong điều kiện cơ bản hoặc một con số cực kì mơ ước là 1 tỷ chiếc trong điều kiện lý tưởng”.

    Nha Trang ( Business Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Các nhà đầu tư đánh giá thấp đồng hồ của Apple

Share This Page