Microsoft đóng cửa chợ ứng dụng Nokia Store, thay thế bởi Opera Mobile Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    Microsoft đóng cửa chợ ứng dụng Nokia Store, thay thế bởi Opera Mobile Store Ngày


    (XHTT) Sau khi thâu tóm thành công Nokia, Microsoft hiện vẫng đang trên lộ trình khai tử những gì liên quan đến thương hiệu này, tất nhiên Nokia Store cũng khó thoát khỏi kết quả tất yếu. Như vậy chúng ta sẽ chính thức nói lời tạm biệt với chợ ứng dụng dành riêng cho các sản phẩm giá rẻ của Nokia như Asha, Nokia X và cả những thiết bị chạy hệ điều hành Symbian ngày trước.

    Tin liên quan

    Theo thông báo mới nhất từ Microsoft, vào nửa đầu năm 2015 chợ ứng dụng Nokia Store sẽ chính thức đóng cửa. Đồng nghĩa, các điện thoại dòng phổ thông giá rẻ như Asha, Nokia X hay cả những thiết bị chạy hệ điều hành Symbian ngày trước sẽ không thể truy cập và tải phần mềm trên chợ ứng dụng này được nữa.

    [​IMG]

    Từ sau nửa năm 2015, chợ ứng dụng Nokia Store sẽ hoàn toàn bị gạch tên. Ảnh: Internet

    Tất nhiên, Microsoft cũng phải đưa ra một phương án về chợ ứng dụng khác cho khách hàng tải và sử dụng. Và câu trả lời sẽ là Opera Mobile Store, đây là một chợ ứng dụng được hợp tác phát triển bởi Microsoft và Opera (đồng sáng lập trình duyệt di động Opera). Hiện tại, số lượng ứng dụng trên chợ ứng dụng này đã lên tới con số 300.000 ứng dụng. Đối với những ứng dụng tính phí mà người dùng đã mua trước đây trên Nokia Store, Opera sẽ liên hệ với những lập trình viên nhằm đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft đóng cửa chợ ứng dụng Nokia Store, thay thế bởi Opera Mobile Store

Share This Page