Mozilla sẽ lựa chọn Yahoo làm công cụ tìm kiếm mặc định

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Mối quan hệ lâu dài giữa Mozilla với Google cuối cùng đã đi đến hồi kết, thay vào đó “cáo lửa” sẽ lựa chọn Yahoo làm công cụ tìm kiếm mặc định của mình.


    Mozilla mới đây đã công bố hãng sẽ đặt một quan hệ đối tác chiến lược với Yahoo, lựa chọn Yahoo làm công cụ tìm kiếm mặc định thay thế công cụ hiện nay trên Firefox là Google.


    Trong một bài viết trên blog về vấn đề này. Giám đốc điều hành Mozilla, Chris Beard cho biết người dùng Firefox sẽ nhận được nhiều trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn với Yahoo và công cụ này sẽ được chính thức áp dụng vào đầu tháng 12. Yahoo Search trong Firefox sẽ có một giao diện gọn gàng, đơn giản và hiện đại.

    [​IMG]

    Công cụ tìm kiếm của Yahoo sẽ có giao diện đơn giản và trực quan hơn. Ảnh: Techspot

    Cũng trong thỏa thuận này, Yahoo sẽ cung cấp tính năng DNT (không theo dõi người dùng) trong Firefox, đây là một động thái vô cùng thú vị của Yahoo khi công ty này đang mắc phải những vụ kiện với NSA về vấn đề theo dõi thông tin người dùng của mình.

    Đối với hai thị trường Nga và Trung Quốc, Mozilla vẫn sẽ tiếp tục sử dụng hai công cụ tìm kiếm mặc định là Yandex và Baidu.

    Tuấn Việt

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mozilla sẽ lựa chọn Yahoo làm công cụ tìm kiếm mặc định

Share This Page