Một vòng triển lãm Vietnam Motor Show 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 616)

    (PCWorldVN) Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 chính thức khai màn vào sáng nay 19/11 với 15 gian hàng thiết kế hoành tráng của 18 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.


    Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Jesus Metelo Arias Jr. - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết với chủ đề "Đam mê hội ngộ", Vietnam Motor Show 2014 là sự kiện quan trọng nhất và uy tín nhất của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, mang tới nhiều lợi ích cho ngành và cả người tiêu dùng.

    Còn theo ông Trần Tuấn Anh - Thứ trưởng Bộ Công thương, triển lãm Vietnam Motor Show 2014 được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất ô tô và phụ tùng, các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực rất lớn từ các doanh nghiệp.


    [​IMG]
    Nghi thức khai mạc Vietnam Motor Show 2014.
    Không gian của triển lãm năm nay có diện tích 12.000 m2 với 15 gian hàng đến từ các hãng xe lớn thuộc Hiệp hội VAMA như Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi, Fuso và 9 thương hiệu xe nhập khẩu gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover & Jaguar, Porsche, Nissan & Infiniti và Lexus.
    [​IMG]
    Triển lãm năm nay có sự tham gia của nhiều người mẫu và diễn viên nổi tiếng Việt Nam.
    Các thương hiệu tham gia triển lãm đều thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới Vietnam Motor Show khi giới thiệu các mẫu xe sử dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường. Các hãng đều mang tới những mẫu xe quan trọng, thể hiện được tính cách thương hiệu và tầm cao chất lượng tương xứng với tầm vóc của Việt Nam với tư cách là một trong những thị trường xe hơi quan trọng nhất Đông Nam Á, nơi mà người tiêu dùng luôn theo sát thời sự ngành ô tô và yêu chuộng công nghệ.
    [​IMG]
    Ban tổ chức cho biết trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các hãng xe sẽ liên tục tổ chức những buổi giới thiệu sản phẩm, công nghệ, cũng như ca múa nhạc, thời trang với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhằm gia tăng sự tương tác với khách tham quan.
    Triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 20-23/11 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn - SECC (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM).
    Một số hình ảnh được phóng viên PC World Vietnam ghi nhận trong sáng khai mạc Triển lãm Vietnam Motor Show 2014:

    [​IMG]
    Mitsubishi trưng bày nhiều mẫu xe mới bao gồm Attrage, Outlander Sport, Pajero.
    [​IMG]
    Mitsubishi cũng mang đến triển lãm mẫu SUV Plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới - Outlander PHEV
    [​IMG]
    Diễn viên điện ảnh Dustin Nguyễn cũng có mặt tại triển lãm với vai trò là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe Chevrolet Camaro của GM.
    [​IMG]
    Các mẫu Cruze, Captiva, Orlando và Colorado của Chevrolet cũng có mặt tại triển lãm.
    [​IMG]
    Các mẫu xe được BMW mang tới triển lãm gồm 750Li, 640i, 528i, 320i Gran Turismo, M4, X5 xDrive35i Individual, X4 xDrive20i cùng 3 mẫu xe MINI gồm Cabriolet Cooper, Countryman Cooper S và Cooper S.
    [​IMG]
    Gian trưng bày của Lexus nổi bật với các mẫu xe LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350, GX 460 và LF-LC.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Một vòng triển lãm Vietnam Motor Show 2014

Share This Page