Sau mạng xã hội Facebook sẽ là Facebook riêng dành cho công việc?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Sau mạng xã hội Facebook sẽ là Facebook riêng dành cho công việc? Ngày


    (XHTT) Facebook đã trở nên quá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Một ngày không thể trọn vẹn nếu không vào Facebook để làm gì đó nhưng điều này lại không trở thành ác mộng trong môi trường công việc vì khả năng gây mất tập trung. Với " Facebook At work", một mảng mới mà facebook đang nhắm đến hứa hẹn sẽ thay đổi phần nào quan niệm trên.

    Tin liên quan

    Sự phổ biến của mạng xã hội Facebook ngày nay là điều không thể phủ nhận. Sống Facebook, ở Facebook, chơi Facebook... Tuy vậy, có lẽ môi trường công việc vẫn rất khó có thể chấp nhận sự phổ biến của nó khi mà sự xao lãng và mất tập trung mà Facebook phần nào gây nên.

    [​IMG]

    Sự xao lãng, mất tập trung mà Facebook phần nào gây nên khi đang làm việc là không thể phủ nhận. Ảnh: allfacebook

    Theo những nguồn tin rò rĩ cho biết, Facebook sẽ tấn công vào mảng này với cách thức xây dựng nên một môi trrường "hỗ trợ" công việc. Tên gọi cho mảng mới được biết là "Facebook At Work". Môi trường Facebook at Work được trang bị những tính năng tương tự Facebook truyền thống như News Feed, Group (Nhóm), tin nhắn... đặc biệt bổ sung thêm những công cụ hỗ trợ làm việc nhóm.

    Dù sao đây cũng chỉ là những lời đồn ban đầu về bước đi tiếp theo của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Facebook hiện vẫn chưa có những phát biểu chính thức. Tuy nhiên, đây được xem là một động thái khá thông minh của công ty khi bắt đầu nhận ra những môi trường cạnh tranh mới đầy tiềm năng. Một phần nhờ vào sự phổ biến mà mạng xã hội Facebook đã tạo dựng được qua hơn một thập kỷ hoạt động. Thật tế, có khá nhiều công ty hoặc những nhóm làm việc có quy mô vừa và nhỏ, với thành viên không nhiều vẫn sử dụng tính năng "nhóm bí mật" trên Facebook để liên lạc, thông báo, làm việc giữa các thành viên.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau mạng xã hội Facebook sẽ là Facebook riêng dành cho công việc?

Share This Page