Hé lộ một vài thông tin về dòng ASUS Zenphone thế hệ 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Vị CEO của ASUS đã chia sẻ rằng rất có thể dòng sản phẩm Zenphone thế hệ thứ 2 sẽ xuất hiện trong kỳ hội chợ công nghệ CES 2015 sắp diễn ra vào đầu năm sau.

    Tin liên quan

    Song song những chia sẻ từ CEO Jerry Chen về thời điểm ra mắt sản phẩm mới, có thêm 2 nguồn tin khác cũng bật mí về bộ vi xử lý mà dòng sản phẩm mới sẽ sử dụng.

    Theo đó, dòng sản phẩm Zenphone thế hệ thứ 2 sẽ có hai phiên bản riêng biệt sử dụng bộ vi xử lý khác nhau. Một phiên bản sẽ chạy chíp Intel thế hệ mới (hỗ trợ hạ tầng mạng LTE) gía khởi điểm sẽ trong khoảng 6 triệu đồng (300$), phiên bản còn lại sử dụng bộ vi xử lý thuộc một nhà sản xuất khác và chi phí sản phẩm cũng được giảm xuống đáng kể còn khoảng 3 triệu đồng (150$).

    Một vài dự đoán ban đầu có lẽ ASUS đang quyết định tấn công vào thị trường Mỹ nơi mà kết nối LTE đang ngày một phổ biến và có sự đòi hỏi tương đối cao về phần cứng. Đối với những thị trường đang phát triển, việc phân phối một phiên bản Zenphone giá rẻ trên dưới 3 triệu đồng chắc hẳn là một phương án tối ưu hơn.

    Ngoài ra, ASUS sẽ mở rộng thị trường phân phối Zenphone (2015) lên thành 20 so với 12 thị trường như ở phiên bản đầu tiên. Sau sự thành công của phiên bản năm 2014, ASUS cũng hy vọng có thể đẩy lượng sản phẩm bán ra lên con số 16 triệu máy so với 8 triệu máy trong năm nay.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hé lộ một vài thông tin về dòng ASUS Zenphone thế hệ 2

Share This Page