Google ra mắt ứng dụng nhắn tin Messenger phong cách Material Design

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    Google ra mắt ứng dụng nhắn tin Messenger phong cách Material Design Ngày


    (XHTT) Người dùng vừa có thêm một sự lựa chọn để nhắn tin khi Google vừa ra mắt ứng dụng nhắn tin SMS mang tên Messenger thuộc Google Inc trên Play Store của Android.

    Tin liên quan

    Vào ngày 13/11, Google bất ngờ ra mắt ứng nhắn tin của mình dành cho các máy di động chạy Android trên chợ ứng dụng Play Store. Giao diện ứng dụng nhắn tin mang nét thiêt kế Material Design tương tự như Android 50 Lollipop. Với nét thiết kế mang tính tối giản và được làm phẳng hoá hết sức có thể, các mảng đa màu sắc tươi sáng được thêm vào bên trong ứng dụng, ngoài ra Messenger cũng được trang bị một số chức năng mới như chặn số liên lạc, tích hợp thêm các biểu tượng cảm xúc...

    [​IMG]

    Giao diện phần mềm Messenger khi chạy trên thiết bị. Ảnh: Internet

    Như vậy Messenger là phần mềm tiếp theo sau một loạt các ứng dụng vừa được Google nâng cấp mới như Google Calendar, Google Maps, Inbox và Gmail. Khá rõ ràng khi Google đang có ý định truyền bá phong cách thiết kế Material Design đến với các bị chạy Android càng nhiều càng tốt.

    Hiện tại các bạn có thể tìm và tải về phần mềm Messenger do Google Inc phát hành trên chợ ứng dụng Play Store. Phần mềm tương thích với các thiết bị chạy Androdi 4.1 trở lên.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google ra mắt ứng dụng nhắn tin Messenger phong cách Material Design

Share This Page