Motorola tung ra bản cập nhật Android 5.0 Lollipop cho Moto G (2014)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Hôm nay, người dùng đã nhận được thông báo đến từ hãng Motorola, theo đó thiết bị tiếp theo được cập nhật lên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất ngay sau Moto X (2014) sẽ là Moto G (2014) - thiết bị thuộc dòng sản phẩm giá rẻ.

    Tin liên quan

    Trên website Motorola đã xuất hiện những thông báo về việc họ sẽ cập nhật mẫu điện thoại Moto G (2014) lên Android 5.0. Phần thông báo hướng dẫn cách thực hiện việc cập nhật, đồng thời cũng liệt kê những thay đổi lớn trên bản cập nhật như giao diện phong cách Material Design, gia tăng hiệu năng, cập nhật chế độ tiết kiệm và dự đoán thời gian sạc pin...

    [​IMG]

    Mẫu Moto G (2014) nhận được bản cập nhật sớm để lên đời Android 5.0 Lollipop. Ảnh: Cnet

    Như vậy, việc cập nhật cho Moto G (2014) cùng Moto X (2014) đã giúp Motorola trở thành nhà sản xuất hỗ trợ cập nhật cho các sản phẩm của mình sớm và đa dạng về thiết bị nhất. Một nhà sản xuất khác là LG cũng đã cập nhật LG G3 lên Android 5.0 nhưng có vẻ như những sản phẩm bên dưới phân khúc G3 vẫn chưa rõ chính xác thời điểm được nâng cấp.

    Theo một thông báo chính thức khác từ hãng, các sản phẩm khác như Moto X (2013), Moto G (2013), Moto E và một số sản phẩm khác thuộc Motorola cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. Mặc dù đã không còn là công ty thuộc Google nhưng Motorola vẫn rất chịu khó cập nhật với tốc độ rất nhanh và đa dạng thiết bị của mình lên Android 5.0.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola tung ra bản cập nhật Android 5.0 Lollipop cho Moto G (2014)

Share This Page