Acumatica mang đến Việt Nam giải pháp ERP trên "đám mây"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) Acumatica - nhà cung cấp phần mềm kế toán dựa trên nền tảng điện toán đám mây đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng mới.


    Acumatica – Nhà cung cấp giải pháp quản lý đám mây ERP đầu tiên trên thế giới

    Được thành lập vào năm 2007, Acumatica là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm quản lý kinh doanh điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát huy tiềm năng và khả năng tăng trưởng. Trụ sở tại Kirkland, Washington, Mỹ, Acumatica hiện nay đã có mặt tại một số quốc gia trên thế giới như Nga, Singapore… Công ty này sắp tới sẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đem đến các giải pháp về quản lý tài chính, quản lý phân phối, quản lý khách hàng, kế toán dành cho dự án,...

    Theo ông Jon Roskill, Tổng Giám đốc công ty Acumatica, với công nghệ điện toán đám mây (cloud), mọi công ty, đặc biệt là các công ty vừa và nhỏ đều có cơ hội áp dụng ERP vào quản lý, sản xuất. Các gói sản phẩm của Acumatica có thể điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng trong việc quản lý doanh nghiệp của mình. Ông chia sẻ thêm: "Việt Nam là nơi thích hợp để đầu tư những nỗ lực của chúng tôi. Với công nghệ điện toán đám mây hiện đại cùng các lựa chọn chi phí triển khai hợp lý, chúng tôi sẽ cung cấp một gói hấp dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội để phát triển vượt bậc. Với các đối tác Việt Nam – các nhà phát triển phần mềm, Acumatica là lựa chọn vững chắc để thành công.”

    [​IMG] Ông Jon Roskill, Tổng giám đốc Acumatica giới thiệu về giải pháp Cloud ERP

    Cơ hội cho các đối tác tại Việt Nam

    Tại một đất nước có dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam được ước tính là một trong những nền kinh tế mới và phát triển nhanh nhất trên thế giới, dẫn đầu là các ngành sản xuất và CNTT. Acumatica sẽ mở văn phòng đại diện tại Việt Nam trong năm 2015, và có kế hoạch tìm kiếm các đối tác là các nhà phát triển phần mềm địa phương, đặc biệt có kinh nghiệm ở những lĩnh vực chuyên biệt như kế toán, tài chính, sản xuất, bán sỉ, bán lẻ…, Laurent Dedenis, Giám đốc Phát triển Kinh doanh quốc tế của Acumatica chia sẻ.

    Ông nói thêm: "Dân số của Việt Nam trẻ và hiểu biết về tốt công nghệ là một lợi ích cho Acumatica. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác hiểu được tầm quan trọng của điện toán đám mây và di động. Chúng tôi là công nghệ để bạn đặt cược cho tương lai của mình".

    Phiên bản sản phẩm mới nhất Acumatica bao gồm luôn cả mô hình di động, chính là chìa khóa để bước vào một quốc gia nơi mà cứ 100 người thì có tới 145 chiếc điện thoại di động. Dedenis nói: "Acumatica xRP nền tảng đám mây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tận dụng. Đây là một cơ hội lớn cho các đối tác để xây dựng các ứng dụng di động trên nền tảng của chúng tôi nhằm phục vụ cho thị trường yêu thích ứng dụng nhiều như Việt Nam và một số nước trong khu vực."

    Hiện nay, các công ty hàng đầu tại Việt Nam như nhà sản xuất nước giải khát Tân Hiệp Phát và TH Milk đã là khách hàng của Acumatica – nhà cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng điện toán đám mây ERP.

    Gần đây Amacutica đã huy động được 13 triệu USD trong đợt tài trợ mới, được đầu tư bởi Công ty phần mềm kế toán MYOB tại Úc, một đối tác chiến lược OEM của Acumatica. Đợt huy động cuối cùng này mang lại tổng tài trợ hơn 30 triệu USD. Chi phí này được dùng trong việc hỗ trợ nghiên cứu các sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu mang lại lợi ích cho tất cả các khách hàng tại mọi quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Acumatica là công ty bán độc quyền qua hệ thống xanh trên toàn thế giới với 350 đối tác, vừa công bố khách hàng thứ 1000 và đưa ra phiên bản beta của phiên bản mới nhất 5.0 tại Hội nghị thường niên Partner Summit tại Denver, Colorado vào tháng 8 này. Các khách hàng trên toàn thế giới của công ty đa dạng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới các công ty nhà nước và mở rộng ra các ngành công nghiệp từ sản xuất đến dịch vụ chuyên nghiệp.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Acumatica mang đến Việt Nam giải pháp ERP trên "đám mây"

Share This Page