Samsung sẽ không bỏ rơi hệ điều hành Tizen

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Vốn là nhà sản xuất smartphone chạy Android hàng đầu hiện nay, tuy nhiên có vẻ Samsung vẫn chưa có ý định từ bỏ hệ điều hành riêng của mình là Tizen. Samsung vẫn thể hiện sự phụ thuộc khi những sản phẩm cao cấp của mình vẫn chạy Android, nhưng điều này lại khác khi nói đến những sản phẩm tầm thấp của hãng.

    Tin liên quan

    Sau việc thay đổi hệ điều hành trên các vòng tay thông minh của hãng từ Android ban đầu thành Tizen sau một bảng cập nhật lớn. Samsung có kế hoạch ra mắt thêm một smartphone tầm trung chạy Tizen tại Ấn Độ ngay trong tuần.

    Theo một nguồn tin cho biết sản phẩm mới này có tên mã SM-Z1230H, chạy hệ điều hành Tizen 2.3. Về phần cứng máy sẽ có màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, chíp xử lý 32 bit tốc độ 1,2 GHz. Sản phẩm sẽ rơi vào phân khúc bình dân giá rẻ nên cũng có thể đoán trước những thông tin còn lại về phần cứng như Ram 512MB, camera chính 3.2MP, camera trước 1.3MP...

    [​IMG]

    Một vài thông tin về sản phẩm sắp ra mắt của Samsung. Ảnh: Gizmobic

    Như vậy, sau một thời gian khá dài im ắng, Samsung liên tục ra mắt những sản phẩm chủ lực chạy Android của mình như Galaxy Note 4, Note EDGE, Galaxy A3 và Glaxy A5... Có vẻ như Samsung sẽ quay lại với đứa con của mình là hệ điều hành Tizen bằng một sản phẩm tầm trung giá rẻ.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ không bỏ rơi hệ điều hành Tizen

Share This Page